ยังไงกันล่ะเนี่ย จัสติน บีเบอร์ กับ เซเลน่า โกเมซ เดินจู๋จี๋ดูดี๋ กระหนุ่งกระหนิง หรือจะรีเทิร์น?

ได้กลิ่นตุๆ เหมือนกลิ่นไหม้ สงสัยว่าถ่านไฟเก่ากำลังจะคุกรุ่น เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มีภาพอดีตคู่รักเซเลบอย่าง Selena Gomez และ Justin Bieber ออกมาปั่นจักรยานเล่นกันกระหนุงกระหนิงเหมือนซีรีส์เกาหลี แบบนี้ก็ไม่รู้สินะว่าจะมีลุ้นรีเทิร์นหรือเปล่า!!!??

 

คู่รักทรหด Selena Gomez และ Justin Bieber ที่เคยเปิดตัวว่าคบกันหวานชื่นในหลายปีนู้นนน!!! ได้กลับมาป๊ะกันอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่ก็ต่างเลิกกันไปมีคนใหม่ ที่ดูเหมือนว่ายังไง๊ ยังไง คู่นี้ก็ไม่น่าจะรีเทิร์นกลับมาหากันได้ แต่ว่ากันบุญบาป วัวเคยขาม้าเคยขี่ แฟนเก่าอาจจะเป็นคนที่เข้าใจเราที่สุดแล้วกระมัง???

 

หลังจากที่สาวเสียงดี Selena Gomez ได้เลิกลากับแฟนหนุ่มสุดคูล The Weeknd ที่คบกันมาได้กว่า 10 เดือน ในวันพุธที่ผ่านมาเธอก็ได้ปรากฏตัวในชุดสีเทาสบายๆ กับแฟนเก่าอย่าง Justin Bieber แถวย่าน L.A. ที่ดูแล้วไม่น่าจะมาในฐานะเพื่อน เพราะกิริยาก็เธอมันบ่งบอกน่ะสิ

 

ทั้งคู่ปันจักรยานไปจอดที่ร้านกาแฟในท้องถิ่นและเดินดื่มกาแฟเย็นแบบแฮปปี้สุดๆ มีบางช่วงที่แม่นาง Selena ปวดคอจึงโน้มไปพาดที่ไหลของจัสติน

 

Justin มาในลุคสบายๆ กับเสื้อ Thrasher สีแดงโดดเด่นเรียกสายตาปาปารัสซี่ แต่ก็นั่นก็ยังโดดเด่นน้อยกว่าความหวานที่อบอวลไปทั่วท้องถนน

.

 

กาแฟไม่ต้องใส่น้ำตาลสินะ

.

 

แฮปปี้สุดๆ

 

ทั้งคู่ถูกจับตาในหลายๆ โอกาสด้วยกัน ทั้งการรับประทานอาหารเช้าแบบมังสวิรัติด้วยกันในวันอาทิตย์ บางทีก็เจอ Selena ที่แมนชั่นของ Justin บางทีก็เจอ Bieber ออกจากบ้านของ Selena ในตอนเช้า

แต่จากแหล่งข่าว TMZ ได้กล่าวว่า Selena และ Justin เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น ถึงแม้ว่า Selena จะเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่ได้สานสัมพันธ์ใดๆ กับ Justin หรอกนะ

 

ไม่รู้ว่าความรักของทั้งคู่จะมีการพัฒนาไหม แต่เราก็จะลุ้นไปพร้อมๆ กันนี่แหละ…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply