เมื่อพนักงานถูกบังคับให้ไปทำงานในวันหยุดฮาโลวีนที่ผ่านมา ก็เลยประชดเจ้านายซะเลย

การต้องไปทำงานในวันหยุดนี่มันนรกชัดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้พักผ่อนแล้ว คุณยังอดปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ด้วย โดยเฉพาะวันฮาโลวีน

วันฮาโลวีนตรงกับวันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี และถือเป็นวันหยุดประจำปีของหลายๆ ประเทศ เนื่องจากเป็นวันที่ชาวคริสเตียนจะเฉลิมฉลองกันก่อนถึงวันสมโภชนักบุญทั้งหลาย (All Saints’ Day) ซึ่งถือว่าเป็นวันสำคัญทางศาสนาของพวกเขา

 

 

โดยปกติในวันฮาโลวีนจะมีการแต่งตัวแฟนซีไปร่วมงานปาร์ตี้ และทำกิจกรรมสนุกๆ กับเพื่อนหรือครอบครัว เช่น เล่นเกมทดสอบความกล้า เล่นรอบกองไฟ เล่นพิเรน และชมภาพยนต์สยองขวัญ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมหลายๆ คนจึงไม่อยากพลาดวันแห่งความสนุกนี้

 

 

แต่ก็มีอีกหลายๆ หน่วยงาน ที่ไม่ให้พนักงานหยุดงานในวันดังกล่าว ทำให้พนักงานรู้สึกเบื่อบ้างที่ต้องมาทำงานในวันที่ควรจะได้ไปปาร์ตี้

เหมือนหนึ่งในพนักงานของกรมการขนส่งทางบกในเขตซานดิเอโกที่ต้องมาทำงานในวันฮาโลวีน เขาคงจะรู้สึกเซ็ง เลยตัดสินใจคอสเพลย์เป็น Flash Slothmore ตัวละครจากเรื่อง Zootopia ซะเลย

 

 

ใครที่เคยดูการ์ตูนเรื่อง Zootopia คงจะนึกภาพเจ้า Flash Slothmore ออก มันคือตัวสล๊อต ที่ทำหน้าเหมือนเบื่อทุกอย่างตลอดเวลา แม้กระทั่งตอนยิ้ม

นั่นแหละที่ทำให้พนักงานของกรมการขนส่งทางบกหยิบหน้ากาก Flash Slothmore ใส่มาทำงานในวันฮาโลวีน เป็นการประชดแบบเบาๆ แต่รู้เรื่อง

 

 

ต่อมาผู้ที่มาใช้บริการของกรมการขนส่งทางบกในวันนั้นได้ถ่ายรูปของพนักงานคนนี้เอาไว้แล้วไปโพสต์ในเว็บไซต์ Reddit จนมีคนเข้ามาดูกว่า 1.6 ล้านคนแล้ว

เขาอาจจะรู้สึกเบื่อก็จริง แต่ในขณะเดียวกันการที่เลือกคอสเพลย์มาแบบนี้ ก็ทำให้รู้ว่าภายใต้หน้ากากนั้นเขาเป็นคนอารมณ์ขันคนหนึ่งเลยหละ

 

 

เอาหน่า ถือว่ามาปาร์ตี้ในที่ทำงานละกันเนาะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply