หญิงสาวตอกกลับหนุ่มที่บอกไม่ใช้ถุงยางเพราะ “ใหญ่เกินไป” จนชาวเน็ตถูกใจแชร์กันยกใหญ่

เรื่องการมีเพศสัมพันธ์กันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ที่เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ว่าจะมีเครื่องมืออยู่หนึ่งชนิดที่ผลิตขึ้นมาเพื่อยับยั้งความไม่พึงประสงค์ต่างๆ ที่จะตามมาอย่างเช่นโรคร้ายหรือการตั้งครรภ์ สิ่งนั้นก็คือ “ถุงยางอนามัย” นั่นเอง

แต่ก็มีผู้ชายบางคนไม่อยากที่จะใส่เจ้าห่วงมหัศจรรย์อันนี้ด้วยเหตุผลบางประกา จนข้ออ้างบอกว่า “ไอ่จ้อนของเขามีขนาดใหญ่เกินไป” ซึ่งนี่ทำให้เกิดกระแสไวรัลในโซเชียลเน็ตเวิร์คเพราะว่ามีสาวน้อยผู้หนึ่งออกมาตอกกลับคนที่บอกเหตุผลนี้ พร้อมกับยืนยันด้วยรูปที่เถียงไม่ได้เลยทีเดียว

สาวน้อยอายุ 18 ปีจากรัฐ Utah ประเทศสหรัฐอเมริกา คนหนึ่งชื่อว่า Emily ได้สร้างกระแสไวรัลบนอินเทอร์เน็ตในเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเธอได้โพสต์รูปภาพตอบกลับผู้ชายที่ชอบบอกว่าของตัวเองนั้นมีขนาดใหญ่เกินกว่าที่จะใส่ถุงยางได้ โดยเธอได้สาธิตด้วยการเอามือใส่เข้าไปทั้งมือและยังครอบคลุมได้ถึงต้นแขนบางส่วนเลยล่ะ

 

รูปภาพประชดสุดฮา

 

โดยเธอได้ใส่แคปชั่นในภาพไว้ว่า “ถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งบอกว่าของเขาใหญ่เกินกว่าจะใส่ถุงยางได้ ส่งรูปนี้ให้เขาซะ” รูปภาพทั้ง 3 ภาพนี้ได้กลายมาเป็นกระแสไวรัลที่ตอนนี้มีผู้รีทวีตของเธอแล้วกว่าเกือบ 4 หมื่นครั้ง

สำหรับผลตอบรับที่เธอได้รับส่วนมากจะเป็นในแง่บวกโดยเฉพาะความคิดเห็นที่มาจากผู้หญิงและก็มีผู้ชายส่วนหนึ่งที่ออกมาปกป้องเพศของพวกเขาเช่นเดียวกันโดยสามารถติดตามกันได้ที่ @DramaticEmily

 

มีใครให้ใหญ่กว่านี้อีกไหม

 

กำมือในนี้ยังได้เลย

 

ไหนใครจะเถียงฮะ

 

มาลองดูความคิดเห็นของชาวเน็ตที่มีต่อภาพของเธอบ้างดีกว่า

 

อย่างชายคนนี้ที่เขาได้ตอบกลับเธอว่า “การเอาแขนใส่ในถุงยางอนามัยได้ ไม่ได้หมายความว่ามันจะสบายสำหรับคนที่สวมมันนะ

 

 

และเมื่อมีลบก็ต้องมีบวกเหมือนเธอคนนี้ที่ให้กำลังใจคนโพสต์ภาพว่า “มันสุดยอดไปเลย ขอบคุณสำหรับการมีอยู่ของเธอนะ

 

 

จริงๆ แล้วถุงยางอนามัยมีประโยชน์มากมายหลายอย่าง นอกจากจะสามารถคุมกำเนิดได้กว่า 98% แล้วยังสามารถลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อย่างโรคเอดส์ซึ่งเป็นโรคที่อันตรายถึงชีวิตได้ นอกจากนั้นยังสามารถลดความเจ็บระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กันได้อีกด้วย

รู้อย่างนี้แล้วคนไหนที่อยากกระชับรักแบบปลอดภัยและไม่ต้องกังวลหน้ากังวลหลังอย่าลืมที่จะใช้เจ้าห่วงวิเศษอันนี้กันนะ แล้วอย่าแก้ตัวกันด้วยการบอกว่ามีขนาดใหญ่เกินไปอีกล่ะ คิคิ

 

 

ที่มา: independent

Comments

Leave a Reply