พาไปชมรถบ้านสุดเจ๋งราคา 60 ล้านจากวิศวกรเยอรมัน มันจะหรูเริศอลังการซะแค่ไหนกัน!?

เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวทั้งหลาย เวลาจะออกไปท่องเที่ยวแต่ละครั้งก็ต้องมานั่งวางแผนการเดินทาง โดยเฉพาะเรื่องที่พักที่ต้องวางแผนเป็นอย่างดี เพราะถ้าเกิดไปถึงหน้างานแล้วไม่มีที่นอน อาจจะได้นอนกินข้าวลิงกันได้

แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีเงินเหลือและไม่อยากวางแผนเรื่องการหาที่พักเวลาท่องเที่ยว เชื่อว่าเจ้าสิ่งจะช่วยท่านได้ นั่นก็คือ รถบ้านสุดหรูนั่นเอง!

บริษัท The Volkner Mobil Performance ได้ออกแบบรถบ้านที่เริ่ดหรูอลังการ เป็นสุดยอดรถบ้านแห่งปีที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องอยากได้แน่ๆ

 

 

รถบ้านรุ่นนี้ชื่อว่า The Performance S ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสบายให้กับผู้ที่ชอบการท่องเที่ยวด้วยการตกแต่งภายในเหมือนกับโรงแรมระดับ 5 ดาว

 

ภายในกว้างขวาง เรียบหรู มีการแบ่งส่วนอย่างชัดเจน

 

ห้องนอนแสนสบายราวกับอยู่บ้าน

 

ส่วนเครื่องยนต์และการควบคุม ถูกควบคุมด้วยระบบอัจฉริยะและมีความปลอดภัยสูง ด้วย DashBoard สุดไฮเทค

 

ส่วนครัวและห้องน้ำที่ดูหรูหราไม่แพ้กัน นี่รถบ้านจริงๆ หรอเนี่ย

 

อุปกรณ์ภายในครบครัน อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานสุดๆ

 

นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บรถสปอร์ตหรูๆ ได้ถึง 1 คัน เอาไว้ไปขับรถกินลมชมวิวชิลๆ

 

โรงรถขนาดย่อมทำงานด้วยระบบไฮดรอลิค ไม่ต้องกังวลว่ารถของคุณจะเป็นรอยขีดข่วนแม้แต่น้อย โดยรถบ้านคันนี้ มีราคาประมาณ 60 ล้านบาท โอ้ มายก๊อดดดด

นาย Stephanie Volkner ผู้อำนวยการของบริษัท Volkner Mobil จากประเทศเยอรมนีได้กล่าวไว้ว่า รถบ้านคันนี้ถูกออกแบบมาให้มีความหรูหรา ตามความต้องหารของผู้ซื้อที่อยากจะได้รถบ้านเจ๋งๆ ซักคันหนึ่ง เปรียบได้ว่า มันคือบ้านที่ติดล้อ

และเขาก็ยังได้บอกสรรพคุณของรถบ้านคันนี้อีกว่า มันเป็นรถบ้านที่เจ๋งที่สุดในยุคนี้ ถึงแม้ว่าสภาพอากาศข้างนอกจะเป็นอย่างไร รถคันนี้ก็พร้อมที่จะลุยและพาคุณไปทุกที่

เมื่อมีผู้สั่งซื้อ รถบ้านจะถูกสร้างภายในเวลา 1 ปี เพื่อความปลอดภัยในการใช้ ใครสนใจก็ลองสั่งประกอบกันได้เลยนะคะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply