คดีสะเทือนขวัญชาวญี่ปุ่น ตำรวจบุกจับชายหนุ่มคาห้องพัก พบ 9 ศพ และ 2 หัวที่ถูกตัด!?

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม สำนักข่าว Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนขวัญเกี่ยวกับการเข้าจับกุมชายชาวญี่ปุ่นที่ชื่อว่านาย Takahiro Shiraishi หลังจากที่มีการตรวจพบศพจำนวน 9 ศพภายในห้องเช่าของเขา

 

โฉมหน้าของฆาตกรสุดโหด ฆ่าหั่นศพ Takahiro Shiraishi

 

ตำรวจ ผู้สื่อข่าว และชาวบ้านแถวนั้นจำนวนมาก ต่างมามุงดูที่เกิดเหตุ

 

ตำรวจนครบาลและผู้สื่อข่าวจำนวนมากได้เข้าไปในสถานที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่พักอาศัยของชายคนนี้ภายในเมืองซะมะ จังหวัดคะนะงะวะ ประเทศญี่ปุ่น และได้เจอเข้ากับศพของผู้หญิง 8 คนกับศพผู้ชายอีก 1 คน กับรอยเลือดที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วห้อง

Shiraishi ยอมรับข้อกล่าวหาว่าเขาเป็นคนตัดแบ่งร่างกายของเหยื่อออกเป็นส่วนๆ ด้วยตัวเอง เพื่อทำลายหลักฐานการฆาตกรรมของเขา ทำให้ตำรวจพบศีรษะของเหยื่อสองคนและชิ้นส่วนร่างกายอื่นๆ อยู่ในกล่องเก็บความเย็นภายในห้องและกล่องลังไม้บางส่วน

 

เจ้าหน้าที่ต้องดูแลความเรียบร้อยของสถานที่เกิดเหตุเอาไว้

 

ในระหว่างการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่พบว่าหนึ่งในศพที่เป็นเหยื่อของเขา คือหญิงสาววัย 23 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองฮะชิโอจิ ซึ่งเธอถูกแจ้งความว่าหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2017

ในช่วงที่เธอหายตัวไปพี่ชายของเธอพบว่าหญิงสาวได้เข้าไปพูดเอาไว้ในเว็บไซต์สำหรับการฆ่าตัวตายว่า “ฉันกำลังหาคนที่จะตายไปพร้อมกันกับฉัน”

 

 

จากการสืบสวนทำให้ทราบว่าฆาตกรได้สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาให้สำหรับคนที่อยากจะฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นจึงมีการนัดพบกันและลงมือฆ่าเหยื่อเหล่านั้นภายในอพาร์ตเม้นท์ของตัวเอง

หญิงสาวที่ถูกแจ้งว่าหายตัวไปคือหนึ่งในเหยื่อของเขา โดยทั้งสองนัดเจอกันที่สถานีรถไฟและเดินทางมายังอพาร์ตเม้นท์ของเขาด้วยกัน ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในสถานีสามารถจับภาพช่วงเวลาขณะที่ทั้งคู่กำลังอยู่ด้วยกันเอาไว้ได้

 

ภาพสถานที่เกิดเหตุจากการรายงานข่าวของประเทศญี่ปุ่น

.

.

 

เขาบอกอีกว่าหลังจากฆ่าเสร็จเขาได้นำศพของเหยื่อทั้งหมดไปหั่นแบ่งชิ้นส่วนภายในห้องน้ำอย่างสบายใจทีละศพสองศพ แยกชิ้นส่วนเครื่องในต่างๆ ใส่ถุงออกไปทิ้ง และยังคงมีบางส่วนที่เหลือเก็บไว้ภายในห้อง เขาจึงใช้ทรายสำหรับใส่กระบะขี้แมวมากลบกลิ่นเอาไว้ แต่บางชิ้นก็เริ่มมีกลิ่นออกมาจนทำให้เพื่อนบ้านรู้สึกเหม็นเน่า

 

 

เพื่อนบ้านของเขายังบอกอีกว่าได้กลิ่นเหม็นเน่ามาตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ชายคนนี้้ย้ายเข้ามาอยู่แล้ว จึงทำให้อาจเป็นไปได้ว่าเหยื่ออาจมีมากกว่า 9 คนก็เป็นได้

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้รับการรายงานจากผู้อยู่อาศัยใกล้ๆ ว่า 1 อาทิตย์ก่อนโดนจับ มีชายอายุราวๆ 20 กว่าๆ ถึง 30 จำนวน 3 คนมาขนกล่องเก็บความเย็นและลังไม้จากอพาร์ตเม้นท์ของฆาตกรไป ทำให้ไม่แน่ว่าคดีนี้อาจมีผู้สมรู้ร่วมคิดด้วยก็ได้

 

 

ที่มา: dailymail , theguardian , japantimes

Comments

Leave a Reply