“โตแล้วจะทำอะไรก็ได้!!” ครูหัวร้อนโวยวาย หลังโดนนักเรียนจับได้ ว่าแอบดูหนังโป๊ในโรงเรียน

เรื่องราวสุดเงิบ เมื่อชาวเน็ตเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ที่เล่าถึงครูคนหนึ่งออกมาโวยวายเกี่ยวกับการถูกนักเรียนจับได้ ว่าเขากำลังแอบดูหนังโป๊อยู่ในห้องพักครู งานนี้เลยกลายเป็นกระแสโต้เถียงกันยกใหญ่

ซึ่งทาง The Chive ได้รายงานว่าอาจารย์คนนี้ถูกนักเรียนคนหนึ่งแอบย่องเข้าไปในห้องพักครู ระหว่างที่เขากำลังนั่งดูหนังโป๊อย่างสบายใจ

เมื่ออาจารย์รู้ตัวว่ามีคนแอบเห็น เขาจึงเข้ามาโวยวายนักเรียนคนดังกล่าวในห้องอย่างถึงพริกถึงขิง

 

 

เขากล่าวว่า เขานั้นโตเป็นผู้ใหญ่แล้วจะทำอะไรก็ได้ ส่วนนักเรียนก็ไม่ควรเข้าไปจุ้นจ้านในห้องพักอาจารย์โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจากการโวยของเขาอาจทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่หรืออาจารย์ที่ไม่ได้เรื่องเลย แต่มันกลับมีเรื่องราวอะไรที่มากกว่านั้น

คุณชายคนดังกล่าวระบุว่าเพราะเรื่องราวจริงๆ ทั้งหมด มันเริ่มจากนักเรียนคนดังกล่าวมักจะแอบเข้าไปในห้องพักครู แล้วดูว่าอาจารย์คนนี้แอบทำอะไรอยู่ เพื่อที่จะได้นำข้อมูลนั้นมาแบล็คเมล์เขาเพื่อแลกเกรด

โดยตัวอาจารย์ก็บอกว่านี้ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย เพราะมันเป็นครั้งที่ 5 แล้ว!!

 

 

แต่ยังไงก็ตามการที่เขาแอบดูหนังโป๊ในโรงเรียนก็ยังเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ดี เพราะการที่ตัวเขาเองเป็นอาจารย์นั้น จะต้องทำให้ตัวให้เป็นบุคคลที่น่ายกย่อง มีความน่าคารพเชื่อถือและไม่ใช้อารมณ์เป็นหลักยิ่งปัจจุบันสื่อโซเชียลก็มีผลกับชีวิตมากๆ เลย

 

ลองชมคลิปที่ตัวอาจารย์ออกมาพูดหน่อยเป็นไง

 

ชาวเน็ตที่ได้รับชมต่างก็วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา บ้างก็ว่าคุณครูทำไม่เหมาะสมทั้งการดูหนังโป๊ หรือมาตามด่านักเรียนรุนแรงไป ขณะที่บางคนก็บอกว่านักเรียนเองก็ทำไม่ถูกเช่นกัน

นอกจากนั้นล่าสุดโรงเรียนออกมาบอกว่าได้ทำการไล่อาจารย์คนดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่คลิปนี้จะถูกปล่อยออกมาซะอีก

ยังไงก้ตามหวังว่านี่จะเป็นบทเรียนให้กับสังคมได้เห็นแง่คิดของทั้งการปฏิบัติตัวให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่คุณครูหรือนักเรียนก็ตาม และคาดหวังว่าเราคงจะไม่ได้เห็นข่าวทำนองนี้ในเมืองไทยเลยนะ

 

ไปสาวต่อที่บ้านก็แล้วกันนะคุณครู…

ที่มา thechive

Comments

Leave a Reply