หนุ่มอัพภาพคู่อันแสนหวานกับแฟนสาว จนชาวเน็ตพากันสงสัย…ใครมันไปกดถ่ายให้ฟร๊ะ!?

นี่คือ Sergio Ledezma หนุ่มวัย 18 ปี และ Taylor Ramirez แฟนสาววัย 17 ที่อาศัยอยู่ในแซนแอนโทนีโอ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งคู่ได้พบกันในทวิตเตอร์ และได้พูดคุยกันจนได้กลายเป็นเพื่อนกัน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มพัฒนาขึ้น จนได้เป็นแฟนกันในที่สุด

 

 

สำหรับ Sergio และ Taylor ได้คบหาดูใจและอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน 3 เดือนแล้ว โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หนุ่ม Sergio ได้ทำการแชร์ภาพของเขากับแฟนสาวขณะนอนหลับ พร้อมกอดเจ้า Jeffry น้องหมาพันธุ์อิงลิช ค็อกเกอร์ สแปเนียล อยู่บนเตียง

นอกจากนี้ เขายังระบุแคปชั่นเอาไว้อีกว่า “ผมไม่สามารถบอกได้เลยว่าผมไม่มีความสุข”

 

 

โดยปกติแล้วเวลาที่ได้เห็นภาพคู่รักที่มาพร้อมแคปชั่นว่าอยู่กันสองคน นั่นอาจทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าพวกเขาอยู่แค่ 2 คนจริงหรอ…มีใครถ่ายให้หรือเปล่านะ?

 

 

ซึ่งภายหลังจากที่ Sergio ได้นำภาพถ่ายของเขาและแฟนสาวไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ บรรดาชาวเน็ตต่างก็พากันสงสัยเช่นเดียวกันว่าภาพคู่มันถูกถ่ายขึ้นได้อย่างไร พวกเขาไม่ได้หลับจริงๆ ใช่ไหม?

อย่างไรก็ตามทางด้านหนุ่ม Sergio ก็ได้ตัดสินใจออกมายอมรับว่า เขาได้ตั้งเวลาในกล้องเอาไว้ และพอจะกดถ่ายภาพก็รีบวิ่งไปยังตำแหน่งที่จะถ่ายรูป ซึ่งทั้งหมดนี้เขาต้องการที่จะจับภาพช่วงเวลาน่ารักๆ ของเขากับแฟนสาว

“ใช่ผมตั้งเวลาในกล้อง และพอจะถ่ายรูป ผมก็รีบวิ่งกลับไปที่เตียง” Sergio กล่าว

 

 

การที่เขาได้ออกมายอมรับว่าได้จัดฉากภาพถ่าย ก็ทำให้หนุ่ม Sergio ได้รับผลตอบรับเชิงบวกจากบรรดาชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก อีกทั้งพวกเขายังพากันชื่นชมฝีมือในการถ่ายรูปของ Sergio อีกด้วย

ทั้งนี้ Sergio ยังได้ออกมาเผยอีกว่า “เราทำแบบนี้เพียงแค่ครั้งเดียว เพราะ Taylor อยากให้ภาพของเราออกมาดูน่ารักเท่านั้น”

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply