แม่คือแม่!! หญิงชราวัย 98 ยอมย้ายไปอยู่บ้านพักคนชรา เพื่อดูแลลูกชายวัย 80 ปี

ไม่ว่าไม่ว่าคุณจะโตแค่ไหนก็ตาม คุณเองก็ยังคงเป็นเจ้าหนูน้อยของคุณแม่อยู่ดี และด้วยความรักความห่วงใยที่ไม่มีวันหยุดของคุณแม่นี้ก็ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นไม่น้อยเลยทีเดียวนะว่าไหม?

และเรื่องราวของ Ada Keating คุณแม่วัย 98 ปีผู้นี้เองก็คงจะทำให้เราได้เข้าใจความรักของคุณแม่ที่มีต่อลูกได้เป็นอย่างดี หลังจากที่เธอได้ย้ายเข้าไปดูแลลูกชายวัย 80 ปีถึงในบ้านพักคนชราเลยทีเดียว!!

 

 

คุณปู่ Tom รักแม่ของเขามากๆ ชายวัย 80 ปีที่ไม่มีครอบครัวย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านพักคนชราในเมืองลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2016 หลังจากที่เขาต้องการคนช่วยดูแลเนื่องจากอายุที่เริ่มมากขึ้น และหลังจากนั้นเพียงไม่กี่ปีแม่ของเขาก็ตามมาอยู่ที่นี่ด้วยเพื่อช่วยดูแลเขา

ทั้งสองชอบนั่งชมรายการโปรดด้วยกัน และบางครั้งก็เล่นบอร์ดเกมด้วยกัน ส่วนงานอดิเรกของคุณ Ada นั้นก็คือการถักไหมพรมนั่นเอง

“ฉันคอยบอกฝันดีกับลูกชายของฉันทุกคืน และฉันจะคอยบอกอรุณสวัสดิ์เขาในทุกๆ เช้า เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันออกไปทำผม เขาจะคอยอยู่ที่บ้านเพื่อรอฉันกลับมา Tom จะเข้ามากอดฉันอย่างดีใจเมื่อเห็นฉันกลับมาบ้าน ฉันไม่เคยหยุดทำหน้าที่แม่เลย”

 

 

นอกจากคุณปู่ Tom แล้ว Ada ยังมีลูกอีก 3 คนด้วยกัน คุณปู่วัย 80 ปีดีใจอย่างมากที่แม่ของเขาย้ายเข้ามาอยู่ด้วย “ที่นี่ใจดีมากๆ ที่พวกเขายอมให้แม่ผมมาอยู่ด้วย ผมดีใจจริงๆ ที่เห็นเธออยู่ข้างๆ แม่ผมคอดูแลผมอย่างดี”

ส่วนทางด้านคุณ Philip Daniels ผู้จัดการของบ้านพักคนชราแห่งนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าการได้เห็นความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันของทั้งสองนั้นเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ

“มันเป็นภาพที่หาดูได้ยากมากๆ ที่จะได้เห็นแม่และลูกชายของเขาในบ้านพักคนชราแบบนี้ เราอยากมอบช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ให้ทั้งสอง ” Philip กล่าว

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply