ชาวสวนอึ้ง!! เห็นแอปเปิ้ลนับหมื่นลูกหล่นเกลื่อนกลาด หลังจากถูกพายุเฮอร์ริเคนถล่ม

ถึงแม้ว่าพายุนั้นจะสร้างความเดือดร้อนให้กับเกษตรกรและทำลายพืชผลทางการเกษตรอย่างมาก เพราะหลังจากที่พายุจากไปนั้นมักจะทิ้งไว้เพียงแค่ซากของพืชผลต่างๆ

แต่ภาพของผลแอปเปิ้ลนับหมื่นลูกที่ร่วงลงในสวนผลไม้แห่งหนึ่งของเมืองทิปเปอร์แรรี ประเทศไอซ์แลนด์ หลังจากที่ถูกพายุเฮอร์ริเคน Ophelia กลับดูแตกต่างจากภาพหลังจากการพัดถล่มของพายุทั่วๆ ไป เพราะพื้นที่ส่วนมากของสวนแห่งนี้เต็มไปด้วยสีเหลืองและสีแดงของลูกแอปเปิ้ลดูสวยงามและน่าทึ่งอย่างมาก

 

และนี่คือภาพของสวนแห่งนี้หลังจากที่ถูกพายุพัดถล่ม

 

พายุเฮอร์ริเคน Ophelia นั้นได้พัดเขาถล่มพื้นที่การเกษตรหลายพื้นที่ และหลังจากที่มันจากไป เกษตกรเจ้าของไร่แอปเปิ้ลแห่งนี้ก็ต้องถึงกับตกใจมาก หลังจากที่เขาได้เห็นลูกแอปเปิ้ลที่ร่วงลงมานั้นเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบ

แอปเปิ้ลเหล่านี้กำลังจะถูกเตรียมไว้สำหรับจำหน่ายให้กับบริษัท C&C Group เพื่อใช้ในการผลิตน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ยี่ห้อ Bulmers Irish cider ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทเองกำลังหารือกับเกษตกรเพื่อหาทางจัดการกับแอปเปิ้ลที่ร่วงเหล่านี้

“พวกเรากำลังร่วมมือกับเกษตรกรเพื่อให้แน่ใจว่าแอปเปิ้ลเหล่านี้มีคุณภาพเพียงพอและเหมาะสำหรับนำไปผลิตสินค้าของเรา” ตัวแทนจากบริษัท C&C กล่าว

 

 

และนี่คือภาพมุมสูงของสวนแอปเปิ้ลแห่งนี้

 

พายุเฮอร์ริเคน Ophelia นั้นมีความเร็วลมมากกว่า 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มันได้เข้าทำความเสียหายในหลายๆ พื้นที่ของเกาะอังกฤษ และตอนนี้มีรายงานผู้เสียชีวิตในประเทศไอซ์แลนด์จากพายุลูกนี้แล้วถึง 3 ราย

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply