คุณพ่อไลฟ์สดฆ่าตัวตาย เหตุน้อยใจ หลังลูกสาวแต่งงานโดยที่ไม่ได้ถามความเห็น

เรื่องน่าเศร้าสลดใจนี้เกิดขึ้นเมื่อนาย Ayhan Uzun อายุ 54 ปีได้ทำการไลฟ์สดผ่านทาง Facebook ส่วนตัว เพื่อระบายความอัดอั้นตันใจในชีวิต จนนำไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น

นาย Ayhan ได้ถ่ายทอดสดด้วยสีหน้าที่ดูเศร้า พูดถึงเรื่องความในใจที่เขามีทั้งน้ำตา…

ใจความในการถ่ายทอดสดนั้นเขาได้พูดถึงความน้อยใจที่ลูกสาวของเขาที่หมั้นกับชายคนอื่น โดยที่ไม่เคยมาปรึกษาคนเป็นพ่อแม้แต่น้อย รวมถึงการที่เขาถูกครอบครัวทิ้งให้อยู่ตามลำพังมาเป็นเวลานาน

 

 

“การที่ผมมาถ่ายทอดสดในคืนนี้ ผมถ่ายด้วยความตั้งใจของผมเอง ผมไม่อยากให้คนที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้มาร่วมงานศพของผม”

“ในวันแห่งความสุขของลูกสาว พวกเขาโทรมาเพื่อให้ผมไปแสดงความยินดี โดยไม่มีใครถามผมเลยว่าผมคิดยังไง พ่อฝ่ายเจ้าบ่าวรับหน้าที่เองทั้งหมด เขาไม่มีสิทธิทำแบบนั้นด้วยซ้ำ ไม่มีคิดถึงผมเลย แม้ผมจะรอคำชวนของพวกเขาก็ตาม”

“ภรรยาของผมเพิ่งโทรหาผม ผมก็ถามกลับไปว่า ทำไมเธอถึงไม่มาชวนผมต่อหน้า ซึ่งเธอก็ตอบกลับมาว่า พวกเธอไม่ว่างมาหาผม”

“บางทีบางคนอาจบอกว่านี่เป็นแค่ละคร ผมบอกเลยว่าผมไม่อยากให้ใครมาเจออย่างที่ผมเจอ อีกไม่กี่วินาที ผมจะจบชีวิตตนเองด้วยปืนในมือของผม ลาก่อน ขอให้พวกคุณดูแลตัวเองด้วย”

 

หลังจากนั้นคุณพ่อก็จบชีวิตของตัวเองด้วยการยิงปืนเข้าสู่ขมับของตัวเอง และการถ่ายทอดสดนั้นก็จบไปท่ามความตกอกตกใจของผู้ที่กำลังรับชมอยู่

 

ทางครอบครัวพอได้ทราบข่าวก็เรีบเดินทางไปยังที่บ้านทันทีแต่ก็พบว่าคุณพ่อได้เสียชีวิตลงแล้วทางตำรวจก็ได้ทำการสอบสวน และนำร่างของนาย Uzun ไปชันสูตรอีกที

 

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply