หญิงคนหนึ่งรอคอยกว่า 40 ปี เพื่อจะได้แต่งงานกับคนรัก หลังถูกคุณพ่อกีดกันในวัยรุ่น

เชื่อว่าใครหลายๆ คนต่างก็ต้องมีคนที่เรารักแบบสุดหัวใจ แต่ด้วยเหตุผลบางประการที่ทำให้ความรักไม่สมหวัง ทำให้ความรักครั้งนั้นต้องจบลง แต่คนคนนั้นก็ยังคงวนเวียนอยู่ในหัวใจของเราอยู่ตลอดเวลา

ขึ้นชื่อว่าความรัก ก็ต้องมีทั้งสมหวังและผิดหวัง อยู่ที่ว่าเราจะมีความอดทนและรอคอยให้โชคชะตานำพามาพบกันอีกครั้งหรือเปล่า

Madeleine Coburn และ Bill Brookman เข้าพิธีวิวาห์หลังจากที่รอคอยกันมาถึง 40 ปี ท่ามกลางความยินดีของแขกที่มาร่วมงานกว่า 300 คน ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานกับความรักสุดทรหดของทั้งคู่

 

 

เรื่องราวของทั้งคู่เริ่มต้นในเมือง Loughborough ประเทศอังกฤษ เมื่อปี 1978 นาย Bill หนุ่มหล่อวัย 23 ปี ได้พบรักกับ Madeleine อายุ 16 ปีที่โรงเรียนมัธยม เขาจึงรวบรวมความกล้าแล้วชวนแม่สาวน้อยไปเดท ซึ่งเธอได้ตอบตกลง

 

Bill Brookman

 

Madeleine Coburn

 

แต่พอถึงเวลานัด Madeleine ไม่ได้ไปตามนัด เพราะว่าพ่อของเธอไม่อนุญาตให้ไปเดท เพราะว่าดูท่าทางเจ้าหนุ่ม Bill จะดูเจ้าชู้ไม่ใช่น้อย

 

ทั้งสองได้นัดเดทกันหลายต่อหลายครั้ง แต่คุณพ่อของฝ่ายหญิงก็ไม่เป็นใจ จนเขาต้องยอมแพ้และถอยออกมาอยู่ห่างๆ

 

 

หลังจากนั้นทั้งสองก็ติดต่อกันเป็นระยะๆ จนกระทั่งนาย Bill ได้แต่งงานและมีลูกชาย 2 คน ส่วนนางสาว Madeleine ก็ยังคงรอคอยเขาเพียงคนเดียว

หลังจากที่ Bill แต่งงาน ทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนกระทั่งปี 2008 นาย Bill ได้หย่าร้างกับภรรยา แล้วทั้งสองได้โคจรกลับมาพบเจอกันอีกครั้งที่เมืองเลสเตอร์

 

 

ในสายของของ Bill เธอยังคงสวยงามและน่ารักในสายตาของเขาอยู่เสมอ ทั้งสองจึงได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง

 

 

ในตอนนี้นาย Bill มีพร้อมทุกอย่าง และเขาก็ได้รู้ว่าคนที่รักเขาจริงๆ ด้วยหัวใจบริสุทธิ์นั่นก็คือ Madeline เพียงคนเดียว คนที่รอคอยเขามาถึง 40 ปี

 

 

เมื่อเดือนสิงหาคม 2017 ทั้งสองก็ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังจากที่นาย Bill  ได้พิสูจน์ให้พ่อของฝ่ายหญิงได้เชื่อใจว่าเขาสามารถดูแลลูกสาวของคุณพ่อได้จริงๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply