หนุ่มโสดวัย 37 ปี เปิดเว็บไซต์เพื่อตามหาหญิงสาวในฝัน พร้อมบอกคุณสมบัติที่ไปกันได้

เราหลายๆ คนอยากพบรักกับคนในฝันหรือคนในอุดมคติกันทั้งนั้น แต่ในความจริงแล้วแทบจะเป็นไม่ได้เลยที่เราจะได้ลงเอยกับคนในฝัน อาจจะเพราะหาไม่เจอบ้าง เจอแล้วเค้าไม่ชอบเราบ้าง

แต่สำหรับชายหนุ่มคนนี้ไม่ยอมละความพยายาม เขาอยากพบกับสาวในฝัน ถึงกับสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อตามหาสาวคนนั้น

เอาล่ะสาวโสดทุกคน ตอนนี้เราขอแนะนำให้รู้จะกับ Alan หนุ่มโสดวัย 37 ปี จบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ขณะนี้เขากำลังอยู่ในช่วยตามหารักแท้ที่จะมาร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเขา

 

 

แต่ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ เพราะ Alan กำลังตามหาผู้หญิงในฝัน และเพื่อเพิ่มโอกาสในการหาหญิงสาวคนนั้น เขาจึงได้สร้างเว็บไวต์ขึ้นมา เพื่อบอกให้ผู้ที่สนใจว่าต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

Alan อธิบายเกี่ยวกับตัวเองว่าเขาเป็นชาวยุโรป เกิดเมื่อปี 1980 สูง 189 เซนติเมตร เป็นคนรูปร่างดี ผอมและแข็งแรง เขาไม่ชอบการแบ่งประเภทพฤติกรรมของคนตาม INFJ (เป็นคนที่อ่อนโยน สุภาพเรียบร้อย และซับซ้อน เป็นคนที่ใช้สัญชาตญาณหรือลางสังหรณ์เข้าช่วยบ่อยมาก มีความเป็นศิลปินและมีความคิดสร้างสรรค์)

ตอนนี้ชายหนุ่มกำลังหาทางออกจากการแข่งขันกันในสังคมและต้องการหาผู้หญิงที่เหมาะสำหรับเขา เพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่ไปด้วย คุณสนใจหรือเปล่า?

Alan บอกว่า “ตอนที่ผมอายุ 30 ปีต้นๆ ผมเคยมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับหญิงสาวคนหนึ่ง และเป็นช่วงที่ผมไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรในชีวิต ผมก็เลยบอกตัวเองว่าให้เริ่มจากจุดเริ่มต้น และตัดสิ่งที่ไม่ต้องการออกไปจากชีวิต”

 

 

ด้วยเหตุนี้เขาจึงเริ่มเขียนสิ่งที่ไม่ชอบและคอยอัพเดตข้อมูลเหล่านั้นทุกๆ ปี และเมื่อตัดสิ่งที่ไม่ชอบออกไปก็ทำให้เขาได้ค้นพบผู้หญิงในฝัน และนี่คือลักษณะผู้หญิงที่ Alan ไม่ต้องการ

-คนที่เชื่อในพระเจ้า

-คนที่ต้องการมีลูก

-คนที่มีความสุขกับชีวิตในปัจจุบันมากเกินไป

-คนที่ไม่สามารถวิ่ง ว่ายน้ำ ขับรถ และขี่จักรยานได้

-คนที่ไม่ต้องการไปติดเกาะร้างเพียงเพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกัน 2-3 เดือน

-คนที่มีความสนใจในด้านแฟชั่นหรือเป็นคนที่จริงจังกับงาน

คุณสมบัติข้างต้นนี้ดูเหมือนไม่ยากที่สมัครใช่มั้ย? แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีแค่นั้น คุณควรจะรู้ไว้ว่า Alan ไม่ได้มองหาผู้หญิงที่ทำงาน 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น แต่เขากำลังมองหาผู้หญิงที่มีเวลาอยู่กับเขาให้มากที่สุดเท่าจะทำได้ ไม่ใช่คนที่มีเวลาให้แค่ตอนเลิกงานเท่านั้น

 

 

Alan ยืนยันความคิดของตัวเองชัดเจนว่า “ผมไม่ยอมรับความสัมพันธ์กับคนที่ทำงานตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น เพราะนั่นทำให้ผมได้เห็นเธอแค่ช่วงหลังเลิกงานเท่านั้น”

แม้ชายหนุ่มไม่ได้เขียนเกี่ยวคุณสมบัติด้านรูปร่างของผู้หญิงในฝัน แต่บอกว่าผู้หญิงคนนั้นต้องไม่มีน้ำหนักมากเกินไป ต้องภูมิใจในรูปร่างตัวเอง และเธอคนนั้นควรจะทานอาหารเพื่อสุขภาพและออกกำลังกายเป็นบางครั้ง

อย่างไรก็ตาม Alan บอกว่าเขาไม่ต้องการคุยกับผู้หญิงแค่ในเวลาสั้นๆ หรือรู้จักกันแค่ผิวเผินเท่านั้น รวมทั้งคนที่สนใจอย่างอื่นมากกว่าเขา

 

 

สรุปแล้วผู้หญิงที่เหมาะสำหรับ Alan ควรจะเป็นคนที่มีความคิดอิสระ ใจกว้าง ไม่มีข้อจำกัดทางสังคมหรือศีลธรรมจอมปลอม และแน่นอนว่าต้องไม่เชื่อในพระเจ้า นอกจากตัวเองและต้องเชื่อในสิ่งที่พิสูจน์ได้ ต้องเป็นคนมีเหตุผล มีความรู้ทางวิทยาศาสตร์และปรัชญา

นอกจากนี้ผู้หญิงคนนั้นต้องมีประสบการณ์มากพอที่จะรู้จักกับความหมายของชีวิต และเธอคนนั้นต้องเป็นคนพูดภาษาอังกฤษได้คล่อง

สำหรับใครที่รู้สึกสนใจชายหนุ่มคนนี้ และคิดว่าน่าจะมีคุณสมบัติตรงตามที่เขาต้องการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ idealwoman

 

ที่มา odditycentral 

Comments

Leave a Reply