บริษัทเฟอร์นิเจอร์จากญี่ปุ่น เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ “แมว” แบบครบชุด ดูซิ๊จะสู้กล่องลังได้ไหม

นี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องบรรณาการสำหรับท่านเหมียวที่บ้าน เพราะว่าวันนี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับที่นอนแมวสุดครีเอทจากประเทศญี่ปุ่นมาฝากกัน!!

ผลงานการออกแบบนี้เป็นความร่วมมือของบริษัท Hiromatsu Furniture และบริษัท Tateno Wood Art Co พวกเขาได้ออกแบบที่นอนของเจ้าเหมียวที่สุดแสนจะครีเอท และถ้าหากดูเผินๆ มันก็คล้ายกับที่นอนของมนุษย์ไม่มีผิดเลย…

 

และนี่คือภาพของที่นอนน้องเหมียวดังกล่าว เป็นไงล่ะ นึกว่าเตียงนอนกันใช่ไหม??

 

จากคลิปวิดีโอเปิดตัวของเจ้าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ แสดงให้เห็นถึงเตียงนอนขนาดเล็ก พร้อมกับการตกแต่งฉากรอบๆ ที่ดูเหมือนกับห้องนอนมากกว่าที่จะเป็นเตียงของเจ้าเหมียว

และแล้วหลังจากนั้นไม่นานพี่เหมียวพระเอกของเราก็เข้ามาในฉาก และทันใดนั้นดูเหมือนว่ามันกำลังจะถูกพลังดึงดูดแห่งเตียงนอนเข้าไปเต็มๆ จนเจ้าแมวลายเสือค่อยๆ ล้มตัวลงนอนและเหมือนว่ามันจะชื่นชอบเตียงนอนชิ้นนี้มากๆ เลยล่ะ

 

 

ไปชมคลิปวิดีโอสาธิตการใช้งานเตียงแมวชิ้นนี้กันได้เลย…

 

และแน่นอนว่าเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านของเจ้าเหมียวนั้นก็ไม่ได้มีเพียงแค่เตียงนอนเท่านั้น แต่ยังมีโซฟาอีกด้วยนะเออ

 

แหม่… เห็นแบบนี้แล้วเริ่มรู้สึกอิจฉาพี่เหมียวขึ้นมาทันทีเลยนะเนี่ย

 

รายละเอียดเล็กๆ น้อยที่ทางผู้ผลิตทำออกมาได้อย่างปราณีตสุดๆ

.

 

นอกจากนี้ทางบริษัท Hiromatsu และ Tateno ยังได้อธิบายถึงที่มาที่ไปของเจ้าคลิปวิดีโอนี้ว่า “ถ้าหากพวกเราสามารถสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้เจ้าเหมียวรู้สึกสะบายได้แบบนี้ พวกเราก็สามารถสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่มอบความสบายให้คุณได้เช่นกัน”

ตอนนี้เฟอร์นิเจอร์สำหรับเจ้าเหมียวนี้ยังไม่ได้มีการผลิตออกมาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากคลิปวิดีโอเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์สำหรับแมวเหมียวนี้ได้เสียงตอบรับที่ดี ทางผู้ผลิตเองก็มีแผนที่จะพัฒนาเพื่อจัดจำหน่ายต่อไป

 

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply