หญิงสาวเล่าประสบการณ์อันน่าหวาดเสียว ขณะที่เล่นเซ็กส์กันจนกระปู๋ของแฟนหนุ่มหัก

การมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ แต่มันจะไม่ปกติก็เพราะบางครั้งเราอาจจะทำอะไรแผลงๆ อย่างการโชว์ท่วงท่าลีลาแปลกๆ หรือการบุกตะลุยสานสัมพันธ์กันอย่างบ้าคลั่ง จนทำให้ผลที่ตามมามันเลวร้ายกว่าที่คิดไปเลยก็ได้ เหมือนกับที่ชายคนนี้ต้องเจอ

เมื่อสาวสวยวัย 23 ปี Megan Barker จากเมือง Guildford ประเทศอังกฤษ ได้เล่าถึงประสบการณ์การมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่มที่หนักหน่วงและพิสดาร จนถึงขนาดทำให้น้องชายของเขาต้องหักในระหว่างทำกิจกรรม จากช่วงเวลาแห่งความสุขก็ได้กลายเป็นช่วงเวลาอันแสนเจ็บปวดไปในทันที

 

Megan และ Adam แฟนหนุ่มของเธอ

 

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อทั้งสองได้เจอกันเป็นครั้งแรกในปี 2013 ด้วยความเท่จากหน้าตาและรูปร่างของนายแบบหนุ่มวัย 24 ปี Adam Francis ทำให้ทั้งคู่เริ่มออกเดทและคบกันในเวลาต่อมา

ชีวิตคู่ของพวกเขาไม่ได้มีเพียงรักอันหวานฉ่ำ แต่ยังเต็มไปด้วยการมีเซ็กส์อันแสนร้อนแรง เติมเต็มความต้องการของกันและกันได้อย่างเต็มที่

จนกระทั่งโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อในเดือนกุมภาพันธ์ 2015 พวกเขากำลังเพลิดเพลินกับค่ำคืนแห่งความเร่าร้อน ท่วงท่าลีลาความหนักหน่วงแบบจัดหนักจัดเต็ม

 

 

Megan เล่าว่า “เขาพลิกตัวเข้ามาอยู่ด้านหลังฉัน ส่วนฉันก็พยายามโก่งตัวแอ่นหลังรับแรงกระแทก แต่จู่ๆ ฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนกับอะไรซักอย่างหัก”

เมื่อเธอหันกลับไปดูพบว่าแฟนหนุ่มได้ลงไปนอนขดตัวเอามือกุมอวัยวะเพศไว้แน่น ใบหน้าซีดเผือดและส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ขณะที่มีเลือดพุ่งออกมาจากน้องชายของเขาอย่างไม่ขาดสาย

เธอเล่าต่อว่า “มันเหมือนกับฉากฆาตกรรมชัดๆ เลือดที่พุ่งออกมาเลอะเต็มเตียงไปหมด” หลังจากนั้นชายหนุ่มจึงรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป ก่อนที่หญิงสาวจะตามเข้าไปดูและพบว่าเธอทำให้กระปู๋ของเขาหัก

ขณะที่ชายนอนลงอยู่บนพื้นห้องน้ำที่เต็มไปด้วยเลือด เธอจึงรีบโทรตามรถพยาบาลมาในทันที

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ทีมช่วยเหลือได้มาถึงและถามว่าเกิดอะไรขึ้น เธอก็ไม่กล้าที่จะตอบไปตรงๆ และโกหกว่าแฟนหนุ่มแค่วิ่งชนประตูเท่านั้นเอง

หลังจากวันนั้น Adam ต้องพบกับ 2 เดือนแห่งหายนะที่เขาเล่าว่า “ผมรู้สึกว่าอยากจะบ้าตาย เพราะตัวผมไม่ถูกกับเลือดอยู่แล้ว แถมความเจ็บปวดที่ได้รับมันก็หนักหนาที่สุดที่เคยเจอมาในชีวิต”

แม้ว่าน้องชายของเขาจะได้รับการเยียวยาจนกลับมาใช้งานได้อีกครั้งแล้ว แต่เหตุการณ์ในคืนนั้นยังคงฝังอยู่ในความทรงจำและคอยหลอกหลอนเขาอยู่เรื่อยมา เป็นอย่างนี้คราวหลังคงต้องมีเซ็กส์กันแบบธรรมดาๆ แล้วล่ะนะ

 

 

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกล้ามเนื้อและกระดูก Stephen Makinde เจ้าของคลินิกในลอนดอนบอกว่า ปัจจุบันการบาดเจ็บที่เกิดจากการมีเซ็กส์มีอัตราพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก ดังนั้นจึงอยากเตือนไม่ให้ผาดโผนกันมากเกินไปจะดีกว่า

 

น้องชายอันแสนบอบบาง ก็ต้องการการดูแลอย่างทะนุถนอมนะ

กระแทกแรงเกินไปบางทีก็รับไม่ไหวหรอก

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply