หนุ่มน้อยฝึกอ่านหนังสือ อยู่ๆ เจ้าเหมียวก็เข้ามานั่งฟัง ทั้งคู่ก็เลยกลายเป็นเพื่อนซี้กันเฉยเลย

ความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับแมวมีความสัมพันธ์ที่ดีมาอย่างยาวนาน มนุษย์กับแมวเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและยังเข้ากันได้ดีมากๆ และแมวก็เป็นสัตว์เลี้ยงอีกชนิดหนึ่งที่มนุษย์นิยมเลี้ยงเป็นอันดับต้นๆ อีกด้วย

จากการสังเกตเหล่าเจ้าเหมียวของเรา มันเป็นสัตว์ที่ต้องการการดูแลและเอาใจใส่เป็นอย่างมาก แถมยังเอาแต่ใจสุดๆ ซึ่งมนุษย์ก็ต้องยอมใจอ่อนเพราะพ่ายแพ้กับความน่ารักของมันนั่นเอง

 

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอสุดน่ารักระหว่างเด็กชายคนหนึ่งกับเจ้าเหมียวขี้อ้อนผ่านทางเพจ Animal Humane Society

 

เด็กชาย Finn ได้เดินทางมาที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ในเมืองมินิโซต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อมาเยี่ยมเยียนสัตว์ที่พักอยู่ในศูนย์

 

เขานั่งลงกับพื้นเพื่ออ่านหนังสือนิทาน ทันใดนั้นก็มีแมวสีเทาตัวหนึ่งเดินเข้ามาใกล้ๆ มาคลอเคลียเด็กชาย Finn แถมยังแอบหอมแก้มเจ้าหนูอีกด้วย

 

แต่หนุ่มน้อยก็สนใจหนังสือที่อยู่ตรงหน้ามากกว่า เจ้าแมวจึงนอนทับหนังสือซะเลย

 

ในที่สุดเด็กชายก็ยอมวางหนังสือเพื่อมาเล่นกับมัน และบอกให้ทางครอบครัวรับเลี้ยงเจ้าเหมียวตัวนี้ เพราะว่าทั้งสองรู้สึกถูกชะตากัน

 

ซึ่งตอนนี้เจ้าเหมียวก็ได้ย้ายจากศูนย์ช่วยเหลือเข้าไปอยู่กับเด็กชาย Finn เป็นที่เรียบร้อย ที่เจ้าเหมียวเข้าไปออดอ้อนเขาก็คงเป็นเพราะว่าอยากให้เขารับมันไปเลี้ยงนี่เอง แผนสูงจริงๆ

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply