ชายรุ่นพ่อทำร้ายร่างกายและข่มขืนหญิงสาวอย่างหนัก ทั้งขวด ทั้งไม้คิว ถึงขั้นต้องแท้งลูก!!

เรื่องราวสุดสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นกับหญิงสาวที่กำลังตั้งครรภ์ผู้หนึ่ง เธอตกเป็นเหยื่อของการข่มขืนและทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง หลังจากที่นาย Michael Banks Gray ชายวัย 50 ปีได้ใช้สิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำ ไม้พูล ยัดเข้าไปในช่องคลอดเธอ จนเป็นสาเหตุให้เธอแท้งลูกในไม่กี่วันหลังจากนั้น

หญิงสาวผู้โชคร้ายรายนี้เป็นหนึ่งใน 8 เหยื่อที่ถูกนาย Gray ข่มขืนและทำร้ายร่างกาย ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา

นาย Gray ถูกตั้งข้อหาทั้งสิ้น 18 ข้อหาซึ่งประกอบไปด้วยการข่มขืน การทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ระหว่างปี 1987 ถึงปี 2012 และจะถูกพิพากษาในเดือนมกราคม ปีหน้า ตามการรายงานของสื่อต่างประเทศ

 

 

หญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อคนล่าสุดได้กล่าวว่าเธอรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับพฤติกรรมของชายคนนี้ แต่ก็รู้สึกโชคดีที่เรื่องเกี่ยวกับการเปิดโปงการล่วงละเมิดทางเพศนักแสดงหญิงของนาย Harry Weinstein นั้นทำให้เธอกล้าที่จะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้

“ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือใครก็ตามที่กำลังใช้กำลังและทารุณพวกคุณ คุณควรที่จะออกมาพูดถึงสิ่งที่พวกเขาทำ ฉันพยายามรวบรวมความกล้า ซึ่งก่อนหน้านี้ฉันไม่กล้าที่จะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่ฉันพูด” หญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อกล่าว

 

 

 

นอกจากนี้หญิงรายนี้ยังได้เผยอีกว่า เธอถูกนาย Gray นั้นทำร้ายร่างกายมาเป็นเวลานานกว่า 7 ปีแล้ว หลังจากที่พบเขาครั้งแรกเมื่อปี 1998 ที่บ้านของเพื่อนเธอ

ชายวัย 50 ปีเริ่มใช้ความรุนแรงกับเธอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายที่ทั้งสองคบกัน ผู้ต้องหาเคยใช้ที่เขี่ยบุหรี่ทุบไปที่ศีรษะของเธอครั้งหนึ่ง และในช่วงเดือนมกราคมปี 2005 เขาได้ข่มขืนเธอด้วยขวดน้ำและไม้พูล

หญิงสาวเล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่าผู้ต้องหาได้ขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอได้ปฏิเสธก่อนที่จะยอมทำตามเพราะเริ่มเห็นเขาแสดงอาการโกรธและแรงว่าจะถูกทำร้าย แต่ทว่าหลังจากนั้นเขาก็เริ่มทารุณเธอด้วยสิ่งของต่างๆ

ประมาณ 1 สัปดาห์ให้หลัง หญิงสาวพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ แต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วันเธอกลับมีเลือดไหลออกมาพร้อมกับแท้งลูกในท้อง

 

 

เจ้าหน้าที่ Debra Forrester ได้ให้สัมภาษณ์ว่าชายคนดังกล่าวเป็นบุคคลอันตราย และมักจะทำร้ายร่างกายกับผู้หญิงที่เขาคบหาตลอด 25 ปีที่ผ่านมา

“การออกมาปกป้องสิทธิ์ของผู้หญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ และถือเป็นความกล้าที่น่าชื่นชม ผมอยากจะบอกทุกคนที่กำลังผเชิญกับเรื่องแบบนี้อยู่ให้ออกมาพูดบางอย่างเพื่อปกป้องตัวเอง และเจ้าหน้าที่ก็พร้อมที่จะให้การช่วยเหลือคุณอย่างแน่นอน” เจ้าหน้าที่ Debra กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply