เจ้าแมวท้องแก่มาเคาะประตูบ้านชายหนุ่มเพื่อขออาหาร แถมยังคลอดลูกไว้ให้เลี้ยงอีก

เช้าวันหนึ่งในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีเจ้าแมวท้องแก่ตัวหนึ่งเดินทางเข้ามาขอความช่วยเหลือจากชายหนุ่มถึงหน้าบ้าน โดยหวังเพียงแค่จะมีที่พักอาศัยที่สามารถบังแดดบังฝนได้ และมีอาหารประทังชีวิตเพียงเท่านั้น

เจ้าแมวเดินอุ้ยอ้ายมาร้องเหมียวๆ อยู่หน้าบ้านของชายหนุ่ม มันคงสัมผัสได้ว่าชายผู้นี้เป็นคนที่จิตใจเมตตา รักสัตว์อย่างแน่นอน

 

 

ซึ่งก็เป็นไปตามที่เจ้าเหมียวคิด ชายหนุ่มตัดสินใจรับเลี้ยงมันให้ที่พักแสนอบอุ่นและนำอาหารอย่างดีมาให้มันได้กินโดยที่ไม่รู้ว่ามันกำลังตั้งท้อง เขาคิดเพียงแต่ว่ามันอ้วนเท่านั้น

ต่อมาในเดือนสิงหาคมเจ้าเหมียวได้คลอดลูกออกมาถึง 5 ตัว มันทำให้เขาประหลาดใจมาก ลูกแมวทั้งหมดอยู่ในอาการปลอดภัย สมบูรณ์ แข็งแรง

 

 

แม่แมวดูแลลูกๆ ของมันอย่างดี มันหวงลูกของมันมากๆ แต่มันก็อนุญาตให้เขาได้เข้ามาช่วยเหลือมันดูแลลูกๆ ในขณะที่มันต้องการพักผ่อน

 

“เวลาฉันอุ้มลูกแมวขึ้นมานอนบนตัก แม่แมวก็จะกระโดดขึ้นมาเอาหัวของมันมาเกยด้วย และจ้องหน้าผม เพื่อสื่อสารให้ผมดูแลลูกของมันดีดี” เจ้าของเรื่องราวที่ชื่อ Eeksy กล่าว

 

 

ถึงแม้จะเหนื่อยจากการเลี้ยงลูกทั้ง 5 ตัว แม่แมวก็ยังดูแลเหล่า ลูกๆ ของมันอย่างดีเยี่ยม เลียขนทำความสะอาดลูกทุกตัว และมีน้ำนมให้กินแบบไม่อั้น

 

ชายหนุ่มตัดสินใจรับเลี้ยงเจ้าเหมียวและลูกๆ ตลอดไป แต่ต้องมีการจัดการทำหมันแม่แมวซะก่อน จะได้ไม่มีลูกหลานเพิ่มอีก

 

ความน่ารักของลูกแมวทั้ง 5 ทำให้น้องสาวของเขาและสามีมาช่วยรับแมว 2 ตัวเอาไปเลี้ยง ชื่อว่าเจ้า Ruby กับ Jasper

 

ส่วนเจ้าแมวที่เหลือทั้ง 3 ตัวก็อาศัยอยู่กับแม่ของมันในบ้านเกิดที่แสนอบอุ่นไปตลอดชีวิต

.

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply