หญิงสาวถูกแก๊งอันธพาลท้องถิ่นลักพาตัว แต่ถูกช่วยเหลือไว้ โดยคนขายดอกไม้…

เตือนภัยสำหรับสาวๆ ทั้งหลายเวลาไปท่องเที่ยวในสถานที่ๆ ไม่คุ้นเคย คุณไม่ควรที่จะอยู่ลำพังในที่เปลี่ยวๆ โดยเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นคุณอาจประสบกับเหตุการณ์ที่ตากล้องสาวคนนี้ก็เป็นได้

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ Gaia Guarnotta ช่างภาพสาวจากเมือง Livorno วัย 25 ปี ได้เดินทางไปยังเมือง Tuscany ทางตอนเหนือของอิตาลีเพื่อถ่ายภาพเก็บประสบการณ์และท่องเที่ยวไปในตัว

 

 

แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเธอเดินอยู่บนถนนใกล้ๆ กับ Piazza della Repubblica ช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. ทันใดนั้นก็พบกับแก๊งอันธพาลท้องถิ่นเข้ามารุมฉุดเธอไปข่มขืน

Gaia เล่าให้ฟังว่าพวกแก๊งอันธพาลพาเธอไปยังจุดที่ทั้งมืดและเปลี่ยว ชายเหล่านั้นเมาและพยายามที่จะลวนลามเธอ แถมยังเรียกเธอว่า “นังโสเภณี” แล้วถ่มน้ำลายใส่เธออีกด้วย

 

 

หนึ่งในชายกลุ่มนั้นก็ยังพยายามพูดแกมบังคับให้เธอมีเซ็กส์กับชาย 25 คนที่กำลังรออยู่ ซึ่งเป็นเรื่องที่เลวร้ายเกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรับได้

ในจังหวะที่ทุกอย่างกำลังเลวร้ายลงเรื่องๆ ทันใดนั้นเองก็มีฮีโร่เข้ามาช่วยเธอ เหตุการณ์ดูชุลมุนเล็กน้อย เธอบอกว่าไม่รู้มันเกิดอะไรขึ้นบ้างตอนช่วงนั้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาไล่พวกแก๊งนั้นไปได้ยังไง

แต่เมื่อเธอรู้ตัว เหล่าแก๊งอันธพาลเหล่านั้นได้วิ่งหนีออกไปก่อนที่จะลงมือก่อเหตุกับตัวเธอ

 

ผู้ที่ช่วยเธอให้รอดพ้นจากเหตุกาณ์ในครั้งนี้นั่นก็คือ Hossein Alamgir คนขายดอกไม้ที่อยู่ในบริเวณนั้นนั่นเอง

 

นาย Hossein อายุ 58 ปี เป็นชาวบังคลาเทศที่ย้ายถิ่นฐานเข้ามาอยู่ในประเทศอิตาลี เขาได้ช่วยเหลือชีวิตของเธอไว้ นับว่าโชคดีเหลือเกินที่เขาเข้ามาช่วยได้ทันเวลาพอดี

เขาพาเธอออกไปยังที่ที่ปลอดภัยแล้วนำผ้าเช็ดตัวให้เธอเพื่อชำระร่างกาย อีกทั้งมอบดอกกุหลาบ 1 ช่อ เพื่อเป็นการปลอบขวัญ

“ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่บนโลกใบนี้มีคนแบบนาย Hossein บุญคุณครั้งนี้ฉันจะไม่มีวันลืม” นางสาว Gaia กล่าว

 

ไปไหนมาไหนระวังตัวนะคะสาวๆ โลกนี้มันอันตรายจริงๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply