นักศึกษาแลกเปลี่ยน โดนวัยรุ่นเอาขวดไวน์ฟาดหน้า เหตุเพราะเขาเป็น ‘ชาวเอเชีย’

กลายเป็นประเด็นที่เป็นที่ฮือฮาบนโลกอินเทอร์เน็ต เมื่อมีนักศึกษาแลกเปลี่ยนชาวเกาหลีใต้คนหนึ่ง ถูกขวดแชมเปญฟาดเข้าไปที่ใบหน้าเหตุผลเพราะเพียงว่าเขาเป็นชาวเอเชีย

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ เริ่มต้นขึ้นที่ Yesung Kim ผู้ตกเป็นเหยื่อถูกขวดไวน์ปาเข้าที่หลังก่อน และเขาก็ถามผู้ลงมือว่า ปาขวดไวน์ใส่เขาทำไม และพวกนั้นก็ได้ตอบกลับมาว่า “เพราะนายเป็นคนเอเชียไง”

หลังจากได้ยินอย่างนั้น Kim ก็ทำเป็นไม่สนใจและพยายามที่จะเดินกลับบ้าน แต่พวกเขาก็ยังคงทำหน้าตาล้อเลียน รวมทั้งพูดจาถากถางและในที่สุดก็เอาขวดแชมเปญที่ถือไว้ฟาดเข้าที่ใบหน้าของนาย Kim ซึ่งเพื่อนของเขาได้ถ่ายเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้

 

วีดีโอที่นักศึกษาถูกทำร้ายจากเหตุผลเพราะเป็นชาวเอเชีย

 

หลังจากเขาถูกทำร้ายก็ทำให้เขาต้องสูญเสียฟันไป 1 ซี่และทำให้ฟันโยกอีก 10 ซี่ ซึ่งหมายความว่าผู้ลงมือนี้ต้องการที่จะทำร้ายเขาถึงกับชีวิตเลยทีเดียว

โดยเพื่อนๆ ของ Kim ได้จัดทำกองทุนเพื่อหาเงินสำหรับช่วยเหลือ Kim ในเรื่องค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการทำฟันที่เสียหายของเขาในครั้งนี้ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 1,000£  หรือกว่า 43,735 บาท เลยทีเดียว

ในตอนนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจและติดต่อไปยังสถานฑูตเกาหลีใต้ในประเทศอังกฤษแล้ว และผู้ร้ายยังคงลอยนวลอยู่ในขณะนี้

 

ที่มา: nextshark

Comments

Leave a Reply