ครอบครัว Irwin พร้อมจะสานต่อรายการอีกครั้ง หลังคุณพ่อ Steve จากไปนานกว่า 11 ปี

เมื่อพูดถึงพิธีกรสารคดีสัตว์ระดับตำนานก่อนจะมาเป็น Bear gryll ที่เรารู้จักนั้น Steve Irwin ถือว่าเป็นบุคคลที่ทำรายการแนวนี้ยุคแรกและโด่งดังสุดๆ จนกลายเป็นตำนานเลยก็ว่าได้ ทว่ากลับน่าเสียดายที่เราต้องเสียเขาไปอย่างรวดเร็ว…

นับเป็นเวลากว่า 11 ปีแล้วที่ครอบครัว Irwin ได้สูญเสียเสาหลักของครับครัว Steve Irwin ผู้ดำเนินรายการสารคดีเกี่ยวกับสัตว์มากฝีมือแห่งช่อง Animal Planet จากการถูกแทงโดยปลากระเบนขณะถ่ายทำสารคดีชุด Ocean’s Deadliest

 

 

แต่ล่าสุดด้านภรรยาของเขา Terri Irwin ได้ตัดสินใจเตรียมพร้อมจะกลับมาสานต่อรายการของสามีบนช่อง Animal Planet พร้อมกับลูกสาว Bindi วัย 19 และลูกชาย Robert วัย 14 ปี ในปี 2018

ซึ่งก่อนหน้าที่พวกเขาจะตัดสินใจกลับมาทำรายการต่อ พวกเขาก็ยังคงสานต่องานเชิงอนุรักษ์ต่างๆ ที่ Steve ได้ทิ้งไว้ให้อย่างเช่นดูแลสวนสัตว์ ดูแลสัตว์ป่าสงวน และสนับสนุนโครงการที่พยายามช่วยสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์ทั่วโลกเป็นต้น

 

 

แม้ว่าจะมีการบอกว่าครอบครัวนี้จะกลับมาสานต่อและทำรายการใหม่บน Animal Planet แต่พวกเขาก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าทิศทางของรายการใหม่ของครอบครัวจะเป็นยังไง เพราะเดิมทีที่ตัว Steve ทำนั้นจะเป็นแนวเฮฮาสร้างความสุขนั่นเอง

 

.

 

ส่วนถ้าใครคิดว่าแล้วลูกๆ สองคนจะทำหน้าที่ได้ดีเท่าพ่อของพวกเขาไหม ก็ต้องบอกเลยว่าพวกเขาเนี่ยลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยล่ะ ลูกสาว Bindi นั้นก็มีผลงานทางทีวีบ่อยๆ ล่าสุดพึ่งคว้าแชม์ปแข่งเต้น Dancing With the Stars เมื่อปี 2015

 

 

ส่วนลูกชาย Robert ก็เคยไปออกรายการ The Tonight Show with Jimmy Fallon ที่เอาสัตว์ต่างๆ ไปโชว์มาแล้วด้วย งานนี้ก็รับรองว่ารายการของพวกเขาจะต้องไปด้วยดีแน่นอน

 

 

ถ้าใครเป็นแฟนของ Steve Irwin แล้วยังอยากสนับสนุนครอบครัวนี้อยู่ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของครอบครัว Irwin กันไว้ให้ดีเลย มาแน่นอนเร็วๆ นี้

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply