สามีมาดเข้มสลัดผ้า ถ่ายรูปในธีมฟักทอง เพื่อแสดงความรักต่อภรรยาที่เป็นช่างภาพ

การจะให้ความรักยืนยาว ไม่เพียงแต่บอกรักกันไปวันๆ แต่คู่รักควรจะหากิจกรรมทำด้วยกันบ้าง เช่น ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว แคมป์ปิ้ง หรือแม้แต่ทำสวนด้วยกันในวันหยุด

แต่ดูเหมือนคู่รักคู่นี้จะทำกิจกรรมที่แหวกแนวนิดนึง นั่นคือ การถ่ายรูป ถ้าถ่ายรูปปกติคงไม่แปลกหรอก แต่นี่คุณสามีถึงกับทิ้งคราบหนุ่มมาดเข้ม แล้วผันตัวหนุ่มสายฮาเพื่อเอาใจภรรยาโดยเฉพาะ

 

 

จริงๆ แล้วนี่เป็นแนวคิดของคุณสามีที่อยากแสดงความรักต่อภรรยาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการถ่ายรูปในธีมฟักทอง ส่วนคนถ่ายน่ะหรอ ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือภรรยาของเขาเองนั่นเอง

Gayla Thompson เป็นช่างภาพที่ GT Photography แม้จะมีประสบการณ์การถ่ายรูปมานาน แต่การได้ถ่ายภาพสามีถือเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของเธอ

 

 

ภรรยาอาจจะเคยถ่ายภาพสามีมาบ้างแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการถ่ายเล่นๆ ไม่เป็นทางการ กระทั่งปลายเดือนกันยายน ทั้งคู่ก็ได้คุยกันเพื่อถ่ายรูปเป็นจริงเป็นจังสักที

ที่ทำให้ภรรยาประทับใจคือ สามียอมเปลือยทั้งตัวเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวและโพสต์ตามที่ภรรยาบอกด้วยความเต็มใจ นี่สิถึงจะเรียกว่ารักแท้

 

 

แล้วดูภาพของสามีแต่ละรูปสิ คงมีผู้ชายไม่กี่คนหรอกที่จะยอมให้ผู้หญิงถึงขนาดนี้ แต่การที่คุณไม่ทำแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่รักภรรยา เพราะแต่ละคนแต่ละคู่ย่อมมีวิธีแสดงความรักต่างกัน

 

 

ภรรยาคงอยากบอกเป็นนัยๆ ว่า ‘สามีฉันนี่แหละ เซ็กซี่ที่สุด’

 

ดูสิ พ่อคุณทูนหัว หล่อระเบิดระเบ้ออะไรเบอร์นั้น

 

ถึงไม่มีซิกแพ็ค แต่พุงหมีๆ นั่นกอดอุ่นนะ

.

.

 

ช็อตนี้ภรรยาคงอมยิ้มไป ถ่ายไปแน่ๆ เลย

ที่มา cosmopolitan

Comments

Leave a Reply