เมื่อเหล่าพนักงานส่งของ พากันเก็บภาพถ่ายมะหมาตามสถานที่ต่างๆ มันก็จะดูมุ้งมิ้งเหมือนกันหมด

ก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอเรื่องราวน่ารักๆ ที่กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อหญิงสาวจากรัฐหลุยเซียน่า ได้แอบถ่ายภาพโมเม้นต์ชวนยิ้มระหว่างพนักงานส่งของ UPS และเจ้าหมาของเธอ ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ

ซึ่งภายหลังจากที่เธอได้นำภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงบนสื่อโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และพอมีคนไปสืบค้นหาความจริงก็ได้รู้ว่า พนักงานส่งของ UPS และเจ้าหมาที่เขาเล่นด้วยนั้นเคยเจอกันมาก่อน

 

ไม่เพียงแต่หญิงสาวจะแอบถ่ายภาพของพนักงานส่งของกับเจ้าตูบของเธอเท่านั้น แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะหยิบมือถือมาเซลฟี่กับมันด้วยเช่นกัน

 

ย้อนเวลากลับไปในตอนที่ทั้งคู่ยังไม่รู้จักกัน ชายพนักงานส่งของรายนี้ได้พบกับเจ้าตูบที่หนีออกจากบ้าน และนั่นก็ทำให้เขาได้พามันกลับมาส่งคืนเจ้านายได้อย่างปลอดภัย

 

และที่สำคัญไม่ใช่เพียงแค่จะเล่นกับเจ้าตูบตัวนี้เพียงตัวเดียว แต่เขายังหยุดเล่นกับน้องหมาทุกตัวที่เจออีกด้วย

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวน่ารักๆ ที่เกิดขึ้นนี้ ก็ได้กลายเป็นสิ่งที่ช่วยจุดประกายให้ชาวเน็ตได้สร้างเพจบนเฟซบุ๊กที่ชื่อ UPS Dog ขึ้นมา

และเมื่อคุณได้คลิกเข้าไปยังเพจนี้ สิ่งที่จะได้เห็นก็คือภาพน่ารักๆ ของเหล่ามะหมาที่พนักงานคนส่งของทั้งหลายได้ไปพบเจอระหว่างทาง หรือตามสถานที่ต่างๆ ที่ได้ไปเยือนเต็มไปหมด

 

ว่าแล้วก็มารับชมภาพน่ารักๆ เหล่านี้กันเลย

 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ UPS Dog ….

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

คุณสามารถเข้าไปติดตามและรับชมภาพน่ารักๆ ของเจ้าหมาอีกมากมายได้ในเฟซบุ๊ก UPS DOGS เลยจ้า

ที่มา : thechivethedodo

Comments

Leave a Reply