Dr. Kitty หมอเถื่อนวัย 19 ถูกตำรวจจับ หลังแอบเปิดคลินิกศัลยกรรมโดยไม่มีใบอนุญาต

ทุกวันนี้ใครที่รู้สึกไม่พอใจในรูปลักษณ์หรือหน้าตาของตนเอง ก็สามารถเดินเข้าคลินิกความงามเพื่อแต่งเติมส่วนที่เหลือที่ขาดได้ แต่ก่อนจะลงมือทำอะไร โปรดตรวจสอบคลินิกเหล่านั้นให้ดีเสียก่อน ไม่อย่างนั้นท่านอาจจ๊ะเอ๋กับหมอเถื่อนก็เป็นได้

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้ออกมาตีแผ่เรื่องราวสุดฉาวของวงการศัลยกรรมเถื่อน เมื่อ Jingyi Wang หรือ Dr. Kitty (นามแฝง) หญิงสาววัย 19 ปี จากโตรอนโต ประเทศแคนาดา ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560 หลังจากที่เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นหมอเถื่อน แอบเปิดคลินิกศัลยกรรมโดยไม่มีใบอนุญาต…

 

 

จากการรายงานระบุว่า ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Dr. Kitty ได้อ้างว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามทั้งที่ไม่ได้เป็นแพทย์จริง โดยเธอได้ทำการเปิดคลินิกเสริมความงามที่ชั้นใต้ดินภายในบ้าน

และที่น่าตกใจก็คือมีเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายได้หลงเข้ามาทำศัลยกรรมที่คลินิกเถื่อนแห่งนี้ ซึ่งเหยื่อส่วนใหญ่มักจะมีอายุที่ใกล้เคียงกับเธอ

อย่างไรก็ตาม Dr. Kitty ได้ทำการฉีดฟิลเลอร์บนใบหน้าให้กับหญิงสาวรายหนึ่ง แต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ ใบหน้าของหญิงรายดังกล่าวก็ได้รับการติดเชื้ออย่างรุนแรง และจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือจากศัลยแพทย์ตกแต่งตัวจริงที่มีใบอนุญาตอย่างเร่งด่วน

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาเผยว่า อาจมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีกหลายรายที่ได้เข้ามาใช้บริการเสริมความงามจากคลินิกเถื่อนแห่งนี้

ทั้งนี้ Dr. Kitty ได้ออกมาปรากฏตัวต่อศาลในวันเสาร์ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมในวันวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็มีกำหนดให้ขึ้นศาลอีกครั้งในเดือนหน้า

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply