ยลโฉม 14 เจ้าชายและเจ้าหญิงองค์น้อย จากราชวงศ์ต่างๆ ของแต่ละประเทศทั่วโลก

เจ้าชายจอร์จ อาจเป็นรัชทายาทของดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในโลก แต่ถึงกระนั้นพระองค์ก็ไม่ได้เป็นรัชทายาทในราชวงศ์เพียงพระองค์เดียว

เพราะยังมีรัชทายามจากราชวงศ์ต่างๆ จากหลายๆ ประเทศ ที่กำลังถูกจับตามอง และได้รับความสนใจจากสาธารณชนเช่นกัน

และนี่คือ 24 พระฉายาลักษณ์ของเจ้าชายเจ้าหญิงจากราชวงศทั่วโลกที่อายุน้อยที่สุดในตอนนี้ และจะได้ขึ้นครองราชบัลลังก์ในอนาคต ว่าแล้วก็มารับชมไปพร้อมๆ กันเลย

 

1.เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ พระชนมายุ 4 พรรษา พระโอรสพระองค์แรกในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ กับแคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และอยู่ในลำดับที่สามของการสืบสันตติวงศ์อังกฤษ

 

2.เจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์ พระชนมายุ 2 พรรษา เป็นพระขนิษฐาของเจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ อยู่ในลำดับที่สี่ของการสืบสันตติวงศ์สหราชอาณาจักร

 

3.เจ้าหญิงเอสเตลล์ ดัชเชสแห่งเอิสเตร์เยิตลันด์ พระชนมายุ 5 พรรษา อยู่ในลำดับที่สองของการสืบสันติวงศ์สวีเดน

 

4.เจ้าชายออสการ์ ดยุกแห่งสกอเน พระชนมายุ 1 พรรษา เป็นพระอนุชาของเจ้าหญิงเอสเตลล์ ทรงประสูติในเดือนเมษายน 2016

 

5.เจ้าชายฌัก รัชทายาทผู้มีสิทธิโดยตรงองค์ปัจจุบันของโมนาโก และ เจ้าหญิงกาเบรียลา เคาน์เตสแห่งการ์ลาแด็ส  ทรงเป็นผู้สืบราชสมบัติลำดับที่สองของโมนาโก โดยมีพระชนมายุ 2 พรรษาทั้งสองพระองค์

 

6.เจ้าหญิงโซเฟียแห่งสเปน พระชนมายุ 1 พรรษา และเจ้าหญิงเลโอเนอร์แห่งอัสตูเรียส พระชนมายุ 11 พรรษา ทรงอยู่ในอันดับแรกของลำดับการสืบราชบัลลังก์สเปน

 

7.เจ้าหญิงคาทารีนา-อะมาเลีย เจ้าหญิงแห่งออเรนจ์ พระชนมายุ 13 พรรษา องค์รัชทายาทผู้มีสิทธิตรงองค์ปัจจุบันแห่งราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ และพระขนิษฐา 2 พระองค์ คือ เจ้าหญิงอเล็กเซีย พระชนมายุ 11 พรรษา, เจ้าหญิงแอริอาเน่ พระชนมายุ 9 พรรษา

 

8.เจ้าหญิงเอลีซาแบ็ต ดัชเชสแห่งบราบันต์ รัชทายาทในราชบัลลังก์เบลเยียม พระชนมายุ 15 พรรษา, เจ้าชายกาบรีเยลแห่งเบลเยียม พระชนมายุ 13 พรรษา และเจ้าหญิงเอเลออนอร์แห่งเบลเยียม พระชนมายุ 8 พรรษา

 

9.เจ้าหญิงอะมาเลีย แห่งราชวงศ์ลักเซมเบิร์ก พระชนมายุ 2 พรรษา อยู่ในลำดับที่สามของการสืบราชลังลังก์ลักเซมเบิร์ก

 

10.เจ้าหญิงอิงกริด อเล็กซันดราแห่งนอร์เวย์ พระชนมายุ 13 พรรษา อยู่ในลำดับที่สองของการสืบการบัลลังก์นอร์เวย์ต่อจากพระบิดา และจะได้ครองราชย์เป็นสมเด็จพระราชินีนาถแห่งนอร์เวย์ในอนาคต

 

11.เจ้าชายคริสเตียนแห่งเดนมาร์ก พรรชนมายุ 12 พรรษา อยู่ในลำดับที่สองในการสืบราชบัลลังก์เดนมาร์กต่อจากพระบิดา

 

12.เจ้าชายเตาฟาอาเฮา มานูมาตาองโก พรรชนมายุ 4 พรรษา อยู่ในลำดับที่ 2 ของการสืบราชบัลลังก์แห่งตองงารองจากพระราชบิดา

 

13.เจ้าชายฮิซะฮิโตะแห่งอะกิชิโนะ พระชนมายุ 11 พรรษา ทรงเป็นรัชทายาทลำดับที่สามในการสืบราชบัลลังก์ญี่ปุ่น

 

14.เจ้าชายมูลัย ฮะซัน มกุฎราชกุมารแห่งโมร็อกโก พระชนมายุ 14 พรรษา ทรงเป็นรัชทายาทที่จะสืบราชบัลลังก์โมร็อกโกต่อจากพระบิดา

 

ที่มา : thisisinsider

Comments

Leave a Reply