แหกคอกมาหาเธอ… 2 นักโทษหนีคุกไปดูดบ้องกับแฟน ก่อนรีบกลับมาที่ห้องขังเหมือนเดิม!?

เพราะความคิดถึงมันห้ามกันไม่ไหว… กลายเป็นว่า 2 หนุ่มถึงกับลงทุนแหกคุกไปหาเธอ แถมยังมีน้ำใจนักกีฬากลับมาอยู่ในคุกเนียนๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น!?

กลายเป็นข่าวที่เหมือนจะจริงจังแต่ก็ชวนให้ชาวเน็ตขำแตกกันได้ทั่วโลก เมื่อเว็บไซต์ Mirror ได้รายงานเรื่องราวการหลบหนีออกจากเรือนจำแห่งหนึ่งในรัฐโอคลาโฮม่าของ 2 ผู้ต้องขังที่ไม่มีใครคิดว่าหนีออกไปได้แล้ว.. ยังจะกลับมาอยู่อีก!!

 

Harley Davidson และ Rakem Lennox

 

โดยเจ้าหน้าที่เรือนจำได้รายงานว่าเมื่อคืนวันที่ 11 ตุลาคม เวลาประมาณ 22.30 น. ผู้ต้องขังทั้ง 2 คน (ถูกขังในห้องเดียวกัน) ได้ฉวยโอกาสจังหวะตอนที่ผู้คุมอยู่ห่างออกจากห้องขัง หนีไปทางห้องซักรีด จากนั้นได้ขโมยกุญแจจากห้องนั้นเพื่อหนีกลับไปหาแฟนสาวของทั้งคู่

แต่ดูเหมือนว่า 2 นักโทษต่างก็ยังมีความดีหลงเหลืออยู่ เพราะแม้พวกเขาจะหนีออกไปได้ แต่ทั้งคู่ก็ยังตัดสินใจที่จะกลับมาอยู่ในห้องขังแบบเนียนๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทว่าสุดท้ายพวกเขาก็ถูกผู้คุมจับได้อยู่ดี…

 

Rakem Lennox

 

โดยทั้งคู่ได้ให้การสารภาพว่า ได้แอบขโมยกุญแจจากห้องซักรีดเพื่อใช้หลบหนีไปหาแฟนสาวจริง ส่วนเหตุจูงใจก็เป็นเพราะ ‘ความคิดถึง’ และช่วงเวลาที่หนีออกไป ทั้งคู่แค่ไปดูดบ้องพี้กัญชากับแฟนสาวอย่างเพลิดเพลินใจเฉยๆ

Terry Park เจ้าหน้าที่เรือนจำได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กตนเองว่า “เกิดเหตุ 2 นักโทษขโมยกุญแจจากห้องซักรีดหนีออกไป ทั้งคู่หลบหนีไปพบเจอแฟนสาว มีการรับสารภาพว่าไปดูดกัญชากับแฟนสาวมา ก่อนที่ทั้งคู่จะแอบหนีกลับเข้ามาในเรือนจำตอนเวลา 12.30 น.”

 

Harley Davidson

 

แม้ทั้งคู่จะยังกลับมารับผิดตามเดิม แต่จากรายงานก็เผยว่า

ทั้งคู่อาจโดนคาดโทษเพิ่มเติมอีกจากการกระทำในครั้งนี้..!!

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply