คุณแม่ลูกสองกำลังจะลาโลกไปด้วยโรคมะเร็ง แต่สุดท้ายก็ได้ยูนิคอร์นมาช่วยเยียวยาจิตใจ

Sammi Fox คุณแม่ลูกสองวัย 29 ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของชีวิต แต่ก่อนจะจากไปเธอก็อยากจะบอกลาลูกน้อยของเธอด้วยตัวเอง ทว่ามันก็เป็นการยากเพราะลูกของเธอนั้นป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม

เธอได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กของเธอก่อนจากไปว่า อาการของเธอลุกลามไปไวสุดๆ และเธอก็รักลูกๆ ทั้งสอง Bobby วัย 5 ขวบ กับ Kai วัย 13 ขวบ มากขนาดไหน…

 

 

ข้อความของเธอได้ไปโดนใจกับ Lisa Walker คุณแม่ลูกสองวัย 41 ปี เข้า ทำให้เธอรู้สึกเห็นใจและอยากจะช่วย Sammi เธอจึงเดินทางตรงมายังโรงพยาบาลที่คุณแม่วัย 29 อยู่ทันทีพร้อมกับสัตว์ในตำนานที่ไม่มีใครคิดว่าจะเจอ

สัตว์ที่ว่านั้นคือม้าแคระที่แต่งตัวเป็นยูนิคอร์นนั่นเอง ซึ่ง Lisa นั้นทำไงานอยู่ที่ Mini Pony Hire เป็นบริษัทที่ให้เช่าม้าแคระ หลังจากได้อ่านเรื่องราวของ Sammi และรู้ว่าเธอชอบยูนิคอร์นมากแค่ไหน เธอจึงพาม้าแคระจากบริษัทของเธอมาเพื่อให้กำลังใจเธอนั่นเอง

 

.

 

Lisa บอกว่าตอนที่เธอเห็นข้อความของ Sammi บนหน้าเฟซบุ๊กของเธอ เธอก็สะเทือนใจเป็นอย่างมากจนรู้สึกว่าต้องมาช่วยให้ได้ และวินาทีที่ Sammi เห็นเจ้ายูนิคอร์นเธอก็ดูมีความสุขมากๆ ฉะนั้นมันจึงคุ้มค่าแล้วที่เดินทางมาแม้จะเป็นคนแปลกหน้ากันก็ตาม

และหลังจากเหตุการณ์นั้นจึงทำให้ Sammi มีกำลังใจที่มากขึ้นพร้อมกับต่อสู้โรคร้ายได้ดีขึ้น พร้อมกับได้ใช้เวลากับลูกๆ ของเธอเพื่อบอกพวกเขาว่าเธอรักทั้งคู่มากแค่ไหน แม้ว่าเธออาจจะไม่ได้เห็นทั้งคู่โตก็ตาม…

 

 

สุดท้ายหลังจากเรื่องของเธอได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนเพื่อใช้ในงานศพของเธอเป็นเงิน 265,000 บาท และด้วยความช่วยเหลือจากยูนิคอร์นพร้อมกับลูกๆ ของเธอ Sammi ก็ใช้เวลาแห่งความสุขในช่วงสุดท้ายของชีวิตแม้เธอจะรู้ว่าเธออาจจะอยู่ต่อได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ก็ตาม…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply