แฟนเพลง ‘Craig David’ อยากให้เขามาร้องเพลงในงานแต่ง ทวีตหาทุกวัน จนเจ้าตัวยอมไปร่วมงาน!!

จะเป็นยังไงถ้าคุณส่งข้อความไปตื้อนักร้องชื่อดังให้เขามาร่วมงานแต่งของคุณทุกๆ วัน คุณคิดว่าเขาจะรำคาญหรือว่าจะรับรู้ถึงความต้องการที่แท้จริงจนยอมมาร่วมงานกัน? แต่เชื่อเถอะว่าความพยายามของแฟนพันธุ์แท้ย่อมชนะใจเสมอ

Sophie McEvoy สาวชาวอังกฤษจากเมืองเบอร์มิงแฮมนั้น ได้สร้างประกฏการณ์ทวีตข้อความหา ‘Craig David‘ นักร้องดังเจ้าของเพลง 7 Days ทุกๆ วัน จนสุดท้ายเขาก็ใจอ่อนและยอมมาร่วมงานจนได้ เชร่ดดด!!

 

 

เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มจากการที่คู่หมั้นของเธอได้ขอเธอแต่งงานเมื่อเดือนกุมพาพันธ์ 2016 แน่นอนว่าทั้งคู่ตกลงจะแต่งงาน ในระหว่างที่เตรียมงานนั้นเอง หญิงสาวได้บอกว่า เธอชอบ Craig David มาก จนอยากให้เขามาร้องเพลงให้ในงานแต่ง

ด้านแฟนหนุ่มได้ยินแบบนั้นก็ได้แต่งเต๊ก เพราะคนธรรมดาอย่างพวกเขาจะพา Craig David มาร่วมงานแต่งได้ยังไง

 

 

Sophie จึงรู้สึกว่ามันอาจจะ…ไม่ดิมันต้องได้!! เธอจึงจะพิสูจน์ให้แฟนหนุ่มเห็นว่าเขาจะมาจริงๆ เธอเลยจัดการทวีตข้อความหานักร้องคนดังกล่าวพร้อมข้อความว่า “คุณคิดว่าถ้าฉันทวีตข้อความหา Craig David ทุกวันติดกัน 480 วัน เขาจะมางานแต่งฉันไหม?”

 

 

แน่นอนว่าตอนแรกมันก็ไม่มีอะไร คุณอาจจะคิดว่าเธอล้อเล่น แต่ไม่เลย เธอจัดเริ่มภารกิจของเธอโดยการทวีตข้อความหาเขาทุกๆ วันตามที่เธอได้ลั่นวาจาไว้

นอกจากนั้นเธอก็ไม่ได้ทำเล่นๆ บางครั้งเธอถึงกับทำป้ายมาบอกให้นักร้องรู้ว่าเธอชอบและอยากให้เขามามากๆ ขนาดไปโดดร่มเธอก็ยังไม่วายเขียนติดมือว่าอยากให้เขามาเลย ฮร่าๆ

 

.

 

ภารกิจนี้ของเธออาจจะดูงี่เง่า แต่เชื่อเหอะว่านักร้องดังรับรู้ถึงความตั้งใจนี้ เพราะเมื่อตอนที่นักร้องคนดังกล่าวไปออกรายการวิทยุ Hit105 เขาได้เล่าว่ามีแฟนเพลงคนหนึ่งทวีตข้อความหาเข้าทุกวัน ซึ่งนั่นหมายถึง Sophie นั่นเอง และเมื่อพิธีกรถามว่า แล้วเขาจะไปร่วมงานไหม

เขาก็บอกว่า ไปดิ!! เขายังบอกอีกว่า ตอนแรกกะจะให้มันเป็นความลับไปก่อนซะด้วย เพราะเขาจะเซอร์ไพรส์แฟนเพลงคนนี้เพื่อตอบแทนความตั้งใจของเธอ วินาทีนั้น Sophie ที่แอบรอฟังคำตอบพอดีก็ลั่นขึ้นมาว่า “คุณต้องล้อฉันเล่นแน่ๆ”

ด้านนักร้องหนุ่มพอได้ยินเสียงแฟนเพลงคนดังกล่าวก็บอกว่า “จริงๆ นะ ตอนแรกผมกะจะเก็บไว้จนวันสุดท้ายก่อนงานแต่งคุณเลย แต่ตอนนี้เราก็ออกอากาศสดๆ แล้ว ฉะนั้นก็ตามนั้นเลย ผมยินดีมากที่จะได้ไปร่วมงานของคุณ”

 

 

สุดท้ายแล้วงานแต่งของ Sophie McEvoy ที่มี Craig David มาร่วมงานด้วยก็กำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ พร้อมกับแขกรับเชิญอีก 75 คน ยังไงก็ต้องยอมใจเธอรวมถึงนักร้องคนดังด้วยที่ทำให้ช่วงเวลาดีๆ ได้เกิดขึ้น

ที่มา standard,ladbible

Comments

Leave a Reply