คุณแม่ผิวสีถูกชาวเน็ตด่าว่า “น่ารังเกียจ” หลังโพสต์ภาพขณะกำลังตั้งครรภ์ลงบนโลกโซเชียล

ทุกวันนี้อินเตอร์เน็ตทำการแสดงความเห็นต่อสิ่งต่างๆ เป็นเรื่องง่ายดายขึ้น จนหลายๆ คนสามารถแสดงความเห็นต่อเรื่องราวได้อย่างสนุกปาก แต่บางครั้งการพิมพ์ด้วยความสนุกปากเหล่านั้น อาจจะส่งผลกระทบต่อจิตใจของผู้ถูกกระทำอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อผู้หญิงที่กำลังอยู่ในระหว่างการตั้งครรภ์…

และ Porsche Thomas คุณแม่ที่ตั้งท้องลูกแฝดก็ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเธอจะต้องมาเผชิญกับเรื่องแบบนี้ด้วย เพราะภายหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพของตัวเองลงในโลกออนไลน์ บรรดานักเลงคีบอร์ดทั้งหลายต่างก็พากันเข้ามาโจมตีเธอด้วยคำพูดที่ดูถูกเหยียดหยาม

 

 

ในช่วงที่ Porsche มีอายุครรภ์ 35 สัปดาห์ เธอรู้มีความสุขเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรู้ว่าเธอกำลังจะมีลูกแฝด แต่เมื่อเธอได้โพสต์ภาพถายขณะตั้งท้องของตัวเองลงในโลกออนไลน์ ความคิดเห็นที่แสนหยาบคายก็เริ่มปรากฏขึ้นเรื่อยๆ

เพราะผู้คนเหล่านั้นได้แสดงความเห็นต่อภาพของเธอว่า “น่ารังเกียจ” พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าทำไมท้องของเธอถึงเป็น “สีดำ”

 

 

โชคดีที่ Porsche ดูเหมือนจะไม่สะทกสะท้านกับคำวิจารณ์แย่ๆ เหล่านี้ เพราะแทนที่เธอจะโจมตีกลับด้วยถ้อยคำที่เจ็บแสบ แต่เธอกลับตอบสนองพวกคนที่ชอบก่อกวนเหล่านั้น โดยการโพสต์ภาพอีกรูปแบบหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความงดงาม และความมหัศจรรย์ของคนผิวสี

 

 

“ในขณะที่คนบางคนได้เข้ามาวิจารณ์เรื่องท้องของฉัน ระหว่างนั้นฉันกำลังสนุกอยู่กับการใช้ชีวิต เฝ้าดูการเติบโตของมนุษย์ตัวน้อยๆ รอคอยปาฏิหาริย์และหวังว่าพวกเขาจะเกิดมามีผิวสีดำ” Porsche กล่าว

 

 

และเมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา เธอก็ได้ให้กำเนิด August และ Berlin ฝาแฝดตัวน้อยที่น่ารักที่สุดแล้ว ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่มือใหม่ด้วยนะจ๊ะ

 

เรียกได้ว่าเรื่องราวของคุณแม่ลูกแฝดท่านนี้ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีในเผชิญหน้ากับผู้คนที่พยายามจะเข้ามารังแก และโจมตีคุณด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสม แถมยังทำให้เราชนะแบบสวยๆ โดยไม่ต้องไปต่อปากต่อคำกับคนเหล่านี้ให้เสียเวลาอีกด้วย

ที่มา : inspiremore

Comments

Leave a Reply