นักข่าวลงพื้นที่รายงานสด มีคนพบเห็น ‘เสือ’ ออกมาเพ่นพ่าน ไหงเจอแต่ ‘ไอ้เสือจิ๋ว’ ซะงั้น

กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากหลังจากที่ชายคนหนึ่งได้อัพคลิปวิดีโอของเจ้าเสือ ในระหว่างที่เขากำลังขับรถอยู่บนถนนสายหนึ่งในรัฐมิสซิสซิปปี ชายคนดังกล่าวได้ถ่ายคลิปของเจ้าเสือตัวนั้นพร้อมกับเขียนข้อความลงบนเฟซบุ๊กของเขาว่า 

“เมื่อวันพุธที่ผ่านมาระหว่างที่ผมออกไปเอาอาหารด้านนนอก ผมก็เห็นเจ้าเหมียวตัวนี้ออกมาจากป่า นี่เป็นภาพที่หาชมได้ยาก และเจ้าแมวตัวนี้ไม่ใช่แมวบ้านอย่างแน่นอน ดูเหมือนว่ามันจะขนาดพอๆ กับสุนัขตัวใหญ่ๆ เลยนะ” คุณ David Sluder โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กของเขา

 

และนี่ก็คือคลิปวิดีโอที่ว่านั้น

 

และแน่นอนว่าการพบเห็นเจ้าเหมียวยักษ์ตัวนี้ต้องไม่ใช่เรื่องธรรมดาๆ แน่ เผลอๆ จะเป็นเสือ คุณ Scott Madaus นักข่าวจากช่อง Fox ถูกส่งไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อรายงานข่าวเกี่ยวกับเจ้าเหมียวยักษ์ตัวนี้

แต่เมื่อนักข่าวหนุ่มของเราไปถึงก็พบว่าเจ้าเหมียวตัวนั้น กลับเป็นแค่แมวน้อยธรรมดาๆ ซะนี่ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ไหนๆ ก็มาแล้ว งานนี้นักข่าวหนุ่มก็เลยรายงานภาพของเจ้าเหมียวตัวนี้ไปซะเลย เล่นเอาผู้ชมฮาไปตามๆ กันเลยทีเดียว

 

 

คุณ Madaus ได้ให้สัมภาษณ์กับ Buzzfeed ว่าเขาได้รายงานข่าวเกี่ยวกับการพบเจ้าเสือดาวในบริเวณดังกล่าว และจากนั้นเจ้าเหมียวตัวนี้ก็โผล่ออกมา “มันออกมาจากพุ่มหญ้าที่อยู่ใต้ต้นไม้นั่นและมายืนตรงหน้าผม ตอนนั้นผมก็เลยคิดว่าเราน่าจะล้อเลียนเกี่ยวกับข่าวการพบเจ้าเหมียวน้ำหนักกว่า 40 กิโลกรัมที่นี่ซะเลย” นักข่าวหนุ่มกล่าว

ในตอนที่เจ้าเหมียวโผล่ออกมานั้น นักข่าวหนุ่มของเราได้รีบโทรแจ้งกับทางโปรดิวเซอร์ของทางช่องทันทีว่าให้รีบตัดภาพมาที่เขา ก่อนที่จะเริ่มรายงานข่าวแบบที่เราได้ชมกันในคลิปวิดีโอ

 

 

“ถ้าหากว่าคุณได้ชมวิดีโอนั้น คุณจะเห็นเจ้าเหมียวจ้องมาที่ผม และเอียงหัวเล็กน้อย เหมือนมันกำลังจะพูดกับผมว่า มีปัญหาอะไรรึเปล่าพวก?? ” นักข่าวหนุ่มพูดแบบติดตลก

 

และหลังจากนั้นเรื่องราวความฮาของเจ้าเหมียนี้ก็กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากบนโลกอินเตอร์เน็ต และหลายๆ คนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก บางคนก็บอกว่าเจ้าเหมียวตัวนี้ช่างน่ารักจริงๆ และในขณะที่บางคนก็บอกว่าการรายงานข่าวของคุณ Madaus นั้นช่างฮาซะจริงๆ

 

และนี่ก็คือความคิดเห็นบางส่วนจากโลกออนไลน์

“ผมชอบข่าวท้องถิ่นจริงๆ เลย”

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply