นายแบบหนุ่มหล่อ เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับพี่สาวผู้ป่วยดาวน์ซินโดรม อย่างมีความสุขสุดๆ

เรื่องราวอันแสนน่าประทับใจของนายแบบจากเมืองบอสตันผู้หนึ่ง ที่ทำให้กับพี่สาวที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรมของเขา โดยการมอบประสบการณ์การเป็นนางแบบครั้งแรกในชีวิตให้กับเธอ!!

คุณ Chris Garafola นายแบบหนุ่มวัย 29 ปี และ Brittany พี่สาววัย 32 ปีของเขา เติบโตมาด้วยกันในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในรัฐเวอร์มอนต์ นอกจากจะเป็นพี่น้องกันแล้วทั้งสองยังเป็นเพื่อนซี้กันอีกด้วย

 

 

คุณ Chris นั้นประสบความสำเร็จในงานนายแบบของเขา โดยตัวเขาเองนั้นเป็นนายแบบให้กับแบรนด์กีฬาชื่อดังอย่างพูม่า และนิวบาลานซ์ นอกจากนี้เขายังติดอันดับหนึ่งใน 25 หนุ่มฮอตจากการจัดอันดับของนิตยสาร Harper Bazaar อีกด้วย

Chris คอยดูแลพี่สาวของเขาอย่างดี และในครั้งนี้เองเขาก็ได้ทำบางอย่างเพื่อเธอ “ผมตั้งใจทำเรื่องนี้จริงๆ เพราะผมรักพี่สาวของผมมาก” นายแบบหนุ่มกล่าว

 

 

Chris นายแบบหนุ่มที่มีผู้ติดตามอย่างมากบนอินสตราแกรม 

.

 

ในตอนเด็กนั้น คุณ Brittany ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจอยู่หลายครั้ง เนื่องจากอาการป่วยของเธอ ทางครอบครัวต้องพยายามอย่างมากเพื่อหาเงินมารักษาเธอ แต่อย่างไรก็ตาม Chris กลับบอกว่าความยากลำบากเหล่านั้นทำให้พวกเขาเข้มแข็งขึ้น และทำให้ครอบครัวเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น

Chris จบการศึกษาด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัย University of Vermont ชายหนุ่มเริ่มเข้าสู่วงการโฆษณา แต่มันก็ไม่ค่อยราบรื่นนัก เขาจึงตัดสินใจที่จะลองเป็นนายแบบดู และเซ็นสัญญาการเป็นนายแบบครั้งแรกในปี 2013

 

 

และด้วยความสำเร็จในวงการนายแบบของน้องชาย ทำให้พี่สาวของเขาอยากที่จะลองสัมผัสประสบการณ์นั้นดูบ้าง  Chris เล่าว่า “พี่สาวของผมมักจะชอบทำทุกๆ อย่างที่น้องชายของเธอทำ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหนัง หรือลองสวมรองเท้าคู่ใหม่ของผม เธออยากจะลองเป็นนางแบบดูและผมคิดว่าเธอควรจะได้รับสิ่งนั้น”

นายแบบวัย 29 ปี พยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ความต้องการของพี่สาวเป็นจริง เขาเริ่มวางแผนการถ่ายแบบในครั้งนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับเธอ และนำภาพถ่ายชุดดังกล่าวออกเผยแพร่ในโลกออนไลน์

 

 

ช่างภาพและทีมงานจาก HIVE.Studio และ Bearwalk Films ที่ถูกจ้างมาเพื่อการถ่ายภาพสำหรับพี่สาวของ Chris

 

งานวันเกิดเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับ Brittany มากๆ เธอมักจะถามน้องชายว่าจะมีอะไรพิเศษสำหรับวันเกิดของเธอไหม แต่ Chris ก็ได้แต่บอกเธอว่าบางทีพวกเขาอาจจะออกไปทาข้าวเย็นหรือออกไปเที่ยวด้วยกัน “มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ต้องปกปิดความลับนี้กับเธอ” นายแบบหนุ่มกล่าว

และแล้วเมื่อวันเกิดของเธอ  Chris และแม่ของเขาก็ได้พาเธอออกมาที่สวน Stevens-Coolidge พี่สาวของเขาตกใจอย่างมากที่เห็นทีมงานที่น้องชายของเธอจ้างมาเพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิด

“Brittany ถามผมว่าทีมงานเหล่านี้คืออะไร แล้วพวกเขามาทำอะไรกัน ผมจึงบอกเธอไปว่าผมได้จ้างพวกเขามาเพื่อถ่ายภาพที่พิเศษสุดสำหรับงานวันเกิดของเธอ” Chris กล่าว

 

 

Brittany ดีใจอย่างมาก และเมื่อถูกน้องชายของเธอถามว่าเธออยากจะถ่ายแบบเหมือนเขาไหม หญิงสาวก็ตอบว่าอยาก พร้อมโผเข้ากอดน้องชายของเธอ และจากนั้นน้ำตาแห่งความดีใจของเธอก็ไหลออกมา

พวกเขาใช้เวลาหลายชั่วโมงในการถ่ายภาพในวันพิเศษของเธอ และแล้วการถ่ายแบบของ Brittany นั้นก็ผ่านไปได้ด้วยดี เธอทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมถึงแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกก็ตาม

 

 

Brittany และน้องชายของธอ

.

 

“ผมเป็นอย่างทุกวันนี้ได้ก็เพราะพี่สาวของผม เธอเปรียบเหมือนของขวัญของเรา และ Brittany ทำให้มองเห็นสิ่งสวยงามรอบๆ ตัว และการมอบความรักให้คนอื่นอย่างไม่มีเงื่อนไข” Chris กล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply