“ผมไม่ห่วงรถ แต่ห่วงเมียมากกว่า” นางแบบสาวโกรธ ขับรถแฟนหนุ่มพุ่งลงน้ำ

การเลิกกัน เป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก ซึ่งอาการหลังเลิกกันของแต่ละคนก็จะมีความแตกต่างกันออกไป บางคนเลือกที่จะเงียบ บางคนเลือกที่จะออกไปสังสรรค์กับเพื่อน แต่คงไม่มีใครเหมือนกับเธอคนนี้ที่เลือกที่จะขับรถของแฟนเก่าลงไปในน้ำ!!!

หญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า Kristina Kuchma อายุ 24 ปี ออกอาการโกรธอย่างหัวฟัดหัวเหวี่ยงหลังจาก ถูกแฟนหนุ่มผู้บริหารนามว่า Guy Gentile ขอจบความสัมพันธ์หลังจากคบกันมาหนึ่งปีครึ่ง

 

สภาพรถที่เธอขับลงสระน้ำ

 

เธอได้ส่งข้อความไปหาเขาว่า “คนโกหก ไหนบอกจะช่วยฉันทำธุรกิจไงล่ะ” หลังจากถูกบอกเลิก หลังจากนั้นเธอก็ส่งไปหาเขาอีกว่า

พ่อนักลงทุน ฉันได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้ที่หลังบ้าน หวังว่าคุณจะได้ลงทุนกับสิ่งนี้เป็นสิ่งแรกนะ

และเมื่อ Gentile นักธุรกิจวัย 41 ปี กลับมาถึงบ้านก็พบว่ารถ เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น S400 ราคากว่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือกว่า 3.2 ล้านบาทได้จอดแน่นิ่งอยู่ในสระน้ำ

 

 

“ใจผมแทบหยุดเต้น ผมคิดว่าเธอติดอยู่ข้างในรถ ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องรถมากนักในขณะนั้น” Gentile กล่าว แต่เมื่อเขาพบว่าเธอไม่ได้อยู่ข้างในนั้น เขาก็เริ่มโกรธเธอขึ้นมาที่เธอได้ทำลายข้าวของจากน้ำพักน้ำแรงของเขา

เขาได้เล่าเหตุการณ์ต่อว่า เขาและแฟนของเขาได้กินอาหารเย็นด้วยกัน และเธอได้ขอเงินจากเขา 50,000 ดอลล่าร์ เพื่อเอาไปลงทุนทำธุรกิจ แต่เขาตอบกลับไปว่า

ผมว่าคุณขอผิดคนแล้วล่ะ ถ้าคุณต้องการใครสักคนที่ลงทุนเงิน 50,000 ดอลลาร์แต่ไม่ได้อะไรกลับคืน นั่นคงไม่ใช่ผม

หลังจากนั้นเขาจึงขอเลิกกับเธอ และหลังจากขอเลิกกับเธอ เธอก็เอาแก้วชาสาดใส่หน้าแล้วเอากุญแจรถของเขาไป ซึ่งเขารู้สึกไม่โอเคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าเพื่อนๆ ของเขาที่นั่งอยู่ในร้านอาหารนั้น

เมื่อเขาเห็นรถอยู่ในสระน้ำ เขาจึงโทรไปแจ้งตำรวจ และพวกเขาต้องใช้เวลาร่วมกว่า 4 ชั่วโมงเพื่อนำรถขึ้นมาเลยทีเดียว สุดท้ายเขายังกล่าวติดตลกไว้ว่า “ผมทิ้งเธอ เธอเลยทิ้งรถผม

 

แหม่ สาวรายนี้นี่โกรธรุนแรงจนน่ากลัวจริงๆ

แต่ก็แอบเสียดายรถแพงๆ อย่างนั้นเหมือนกันนะ ฮ่า…

 

ที่มา: metro

 

Comments

Leave a Reply