โจรอินหนัก… เรียนรู้วิถีนินจาจาก ‘นารูโตะ’ ได้ไม่นาน ออกไปลองวิชา แต่สุดท้ายไปไม่รอด

เชื่อแน่ว่าในวัยเด็ก หลายๆ คนอาจจะเคยเลียนแบบตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบและอาจจะเคยเชื่อว่าตัวเองมีพลังแห่งจันทราแบบเซเลอร์มูนแน่ๆ แต่บางครั้งการเล่นสนุกแบบเด็กๆ นั้นอาจจะทำให้คุณถูกจับได้ ถ้าหากนำพลังวิเศษเหล่านั้นไปใช้ผิดที่แบบชายคนนี้!!

นาย Christopher Zahyeer Atkins ชายหนุ่มเกะนินวัย 25 ปี ผู้ร้อนวิชากำลังอยากจะลองวิชานินจาของเขา แต่ทว่างานนี้พ่อหนุ่มจากหมู่บ้านโคโนฮะของเราทำไม่สำเร็จ หลังจากที่เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจากแอตแลนตา จับกุมตัวได้ เมื่อกลางดึกของวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

 

ชายคนดังกล่าวถูกจับกุมตัวได้ระหว่างที่กำลังบุกเข้าไปขโมยของในร้าน Target เมื่อเวลาประมาณตี 1 เจ้าหน้าที่ Anwar Sillah จากสถานีตำรวจ Dunwoody เล่าว่าผู้ต้องหาคนนี้บอกว่าเขากำลังใช้พลังของเขาในการยกประตูขึ้น

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านได้เผยให้เห็นวินาทีที่ชายคนดังกล่าวกำลังพยายามที่จะพังประตูของร้าน และนั่นจึงเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจเข้าจับกุมเขา

“ชายคนนี้ได้ให้คำให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าหลังจากที่เขาได้อ่านหนังสือการ์ตูนนารูโตะเล่มที่ 5 และได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิชานินจาในการ์ตูนเรื่องนั้น เขาจึงคิดว่าเขาสามาถหลบหนีจากระบบรักษาความปลอดภัยและเข้าไปในร้านค้านั้นได้” เจ้าหน้าที่ Sillah ให้สัมภาษณ์

 

และเพจของสถานีตำรวจ Dunwoody เอง ก็ได้ออกมากล่าวถึงพ่อหนุ่มเกะนินผู้นี้เช่นกัน

 

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ให้สัมภาษณ์อีกว่า นาย Atkins นั้นเป็นหนึ่งในผู้ลักลอบเข้าเมืองแบบผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่พบว่าสัมภาระของเขานั้นมีเพียงถุงหนังสือเก่าๆ เครื่องเล่นดีวีดี และของใช้เก่าๆ อีกนิดหน่อยเท่านั้น ขณะนี้ชายคนดังกล่าวถูกตั้งข้อหาลักขโมยในระดับ 1 และกำลังรอการพิจารณาคดีในขั้นตอนต่อไป

 

และแล้วเส้นทางการเป็นจูนิน ของชายหนุ่มก็จบลงเพียงเท่านี้ โถ่… คุณตำรวจก็!!

ที่มา orlandosentinelfox26houstonnextshark

Comments

Leave a Reply