หนุ่มสร้างสะพานให้แมวข้าม แต่กลับได้รับความนิยม และกลายเป็นธุรกิจที่ทำเงินให้กับเขา!!

บางครั้งจุดเริ่มต้นของธุรกิจบางอย่างก็มาจากความชื่นชอบส่วนตัว และเกิดการต่อยอดจนกลายเป็นสิ่งที่ทำเงินให้กับคุณได้

และเรื่องราวของคุณ CatastrophiCreations ผู้ใช้งานจากเว็บไซต์ Boredpanda เองก็เช่นกัน เมื่อมันเขาได้เริ่มออกแบบของเล่นให้กับเจ้าเหมียวของเขา และหลังจากนั้นมันก็กลายเป็นสิ่งที่สร้างรายได้ให้กับเขา!!

 

อ่า… สบายจริงๆ เลยนะเหมียว!!

 

คุณ CatastrophiCreations ชายหนุ่มผู้แพ้ขนแมวอย่างหนัก แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามชีวิตของเขากลับต้องมีเจ้าเหมียววนเวียนเข้ามาตลอด หลังจากที่ได้รู้จักกับแฟนสาวผู้หลงรักแมวและย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยถูกกับแมวมากเท่าไหร่ แต่ชายหนุ่มก็พยายามจะเอาใจเจ้านายของเขาโดยการมองหาของเล่นน่ารักๆ สำหรับพวกมัน

ชายหนุ่มอยากได้ของเล่นที่แปลกใหม่สำหรับเจ้าเหมียว เขาจึงตัดสินใจที่จะใช้ทักษะช่างไม้ที่ร่ำเรียนมาสร้างสะพานเล็กๆ ไว้ในอพาร์ทเม้นท์ของพวกเขาเพื่อให้เจ้านายได้เดินเล่นไปและปีนป่าย

“เราสร้างสะพานพวกนี้มาเพื่อให้เจ้าเหมียวได้เดินเล่น เราพยายามออกแบบให้แปลกใหม่และในที่สุดเราก็ได้ของเล่นแมวติดผนังสุดเจ๋งออกมา และดูเหมือนว่าพวกแมวของเราจะชอบมันเอามากๆ ด้วย” ชายหนุ่มกล่าว

 

 

สะพานแมวของคุณ CatastrophiCreations นั้นมีการออกแบบที่สวยงาม เขาลองนำมันไปขายในเว็บไซต์ขายของออนไลน์ และได้รับความนิยมอย่างมาก

 

จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ แต่ตอนนี้ของเล่นแมวของเขากลับได้รับความนิยมอย่างมาก และมันก็ทำเงินให้กับเขาได้ดีเลยทีเดียว

 

ชายหนุ่มพยายามปรับปรุงการออกแบบสะพานแมวของเขา และทำให้มันมีรูปแบบที่หลากหลายขึ้น ตามความต้องการของลูกค้า

 

และนอกจากจะเป็นสะพานแล้ว บางครั้งมันก็ยังกลายเป็นที่นอนของเจ้าเหมียวอีกด้วยนะ!!

.

.

.

 

เค้าให้เดินข้าม โถ่พี่เหมียวพี่!!

.

 

“ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่นี้คือความฝันของผม ผมมักจะตื่นขึ้นมาจามตอนกลางคืนเพราะอาการแพ้ขนแมว ผมรักเจ้าเหมียวทั้ง 3 ตัวของผมมากๆ และผมคงไม่มีโอกาสแบบนี้แน่ๆ ถ้าหากไม่มีพวกมัน” คุณ CatastrophiCreations

 

และสำหรับใครที่อยากชมสินค้าอื่นๆ ของชายหนุ่มท่านนี้เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ catastrophicreation ของเขาได้เลย…

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply