หนุ่ม “ดับเบิ้ลดิ๊กส์” เปิดกระทู้คลายปม ตอบทุกความสงสัย กับชีวิตที่มี “ปิก๊ะจู” สองอัน…

เราเคยเห็นคนที่เกิดมามีสองหัว สัตว์ที่เกิดมามีสองหาง แต่เราเคยเห็นคนที่มีอวัยวะเพศสองอันบ้างไหม? ถ้าคุณไม่เคยเห็นแล้วอยากจะเห็น คุณมาถูกที่แล้วล่ะ!!

บนโลกของเรานั้นมีชายที่มีอวัยวะเพศสองอันจริงๆ และสองอันที่ว่าก็สามารถใช้งานได้จริงราวกับมีอันเดียวเป๊ะๆ ไม่แตกต่าง และเขาก็เคยตั้งกระทู้ยืนยันว่าเขามีหรรมส์สองอันจริงๆ บนเว็บไซต์ Reddit พร้อมกับใช้ชื่อว่า DoubleDickDude (DDD) จนคนให้ความสนใจกันเยอะสุดๆ

 

 

เวลาผ่านไป เขาเห็นว่ามีคนให้ความสนใจกระปู๋ส์แฝดของเขามาก เขาก็เลยตั้งกระทู้ AMA หรือที่เรียกว่ากระทู้ถามตอบให้กับแฟนๆ

ซึ่งเขาได้อธิบายถึงตัวเขาโดยย่อๆ ว่า น้องชายฝาแฝดของเขาใช้งานได้ 100 เปอร์เซ็น สามารถขับถ่ายได้ มีเพศสัมพันธ์ได้ตามปกติ และโรคนี้มีชื่อว่า Diphallia หรือก็คือโรคที่มีอวัยเพศสองอัน

 

สองอันจริงๆ นะ

 

ยังไม่เชื่ออีกเหรอ?

 

ถ้าใครยังไม่เชื่ออยากรู้ว่าสองอันจริงไหมสามารถเข้าไปดูแบบภาพเต็มๆ ได้ที่ ดับเบิ้ลปิกาจู vol 1 หรือ ดับเบิ้ลปิกาจู vol 2

 

นอกจากนั้นชายคนนี้ยังบอกว่าเขานั้นเป็นไบเซ็กส์ชวล หรือก็คือจะชอบผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ดีอีกด้วย งานนี้คนยิ่งสนใจที่จะถามคำถามต่างๆ เขามากยิ่งกว่าเดิมไปอีก และวันนี้เราก็เลยรวบรวมคำถามเด็ดๆ มาให้อ่านกัน บอกเลยว่าแต่ละอันเด็ดสุดๆ

 

เริ่มจากคำถามแรกที่ถามเขาว่า “นายเคยรู้สึกว่าตัวเองอยากจะมีหรรมส์แค่อันเดียวบ้างไหม?”

เจ้าตัวก็บอกว่าเคยสิ “ตอนไฮสคูลไง ตอนแรกมันก็เจ๋งดี แต่พอมันกลายเป็นเรื่องตลก จนผู้ชายคนอื่นๆ ในชั้นก็คิดว่าผมเป็นเกย์เรียบร้อย ผมก็เลย เออ งั้นเลือกมีสองหรรมส์ไปละกัน…”

 

นอกจากนั้นก็ยังมีคนมาถามอีกว่า น้องชายสองอันชอบอันไหนมากกว่า เขาก็บอกว่าชอบอันขวามากกว่า เพราะอันซ้ายสร้างความลำบากใจให้เขานิดหน่อย

 

ด้านนายคนนี้ก็ถามเขาว่า เขาเคยเซอร์ไพรส์คู่นอนไหมว่าแบบ “เอ่อ ลืมบอกไปนะว่าผมมีหรรมส์สองอัน” เขาก็บอกเคยตอนวัยรุ่น มันเป็นอะไรที่แบบสุดจริงๆ

 

อันนี้อาจจะหนักสักหน่อย โดยนายคนนี้ถามว่า รู้สึกยังไงเวลายัดน้องชายสองอันเข้าไปในถ้ำพร้อมๆ กัน เขาก็ตอบว่ามันเยี่ยมเลยนะ เขาชอบตอนที่เจ้าของถ้ำครางออกมา มันแหล่มเป็ดสุดๆ

 

ส่วนคำถามนี้อาจจะดูเศร้าๆ สักหน่อย แต่คำตอบนั้นเด็ดดวงมากๆ โดยนายคนนี้ถามว่า เขาเคยคิดจะตัดหรรมส์ออกไปสักอันหนึ่งไหม นาย DDD ก็เลยตอบว่า เขาเคยคิดเหมือนกันตอนวัยรุ่น แต่ตอนนี้ไม่เด็ดขาด ซึ่งพอถามว่าทำไมตอนนี้ไม่ ก็มีนายคนหนึ่งมาบอกว่าตอนเด็กๆ เวลาโดนแกล้งเราก็จะเจ็บใจและรู้สึกแย่เป็นธรรมดา แต่พอโตขึ้นมันก็จะรับได้

ด้านนาย DDD ก็บอกว่า ตอนเด็กๆ มีพวกเด็กเกเรที่รู้เรื่องหรรมส์สองอันของเขา มาล้อด้วยมุขตูดเสมอ แต่ที่แสบกว่าคือพวกนี้มันโมโหเขาเพราะสาวฮอตในโรงเรียนมักชื่นชอบเขาเป็นพิเศษ (สาวๆ อยากลองของแปลกก็ต้องชอบเป็นธรรมดา)

 

คำถามที่หลายคนอาจจะอยากรู้มากที่สุดคำถามหนึ่ง กับคำถามที่ว่าเขาเคยโดนม๊วฟพร้อมกันสองอันในคราวเดียว หรือจากสาวๆ สองคนพร้อมกันไหม คำตอบมันก็แน่นอนว่าเขาต้องเคย…

 

นอกจากนั้นเขายังตอบคำถามที่ว่าแล้วแบบนี้ เวลาเสร็จจะพร้อมกันไหมอีก เขาบอกว่ามันก็จะเสร็จพร้อมกันและออกมาทั้งสองอันเลย อันด้านซ้ายเนี่ย คุณต้องช่วยรีดมันออกมานะ ส่วนข้างขวาไม่มีปัญหา มันจะพุ่งออกมาเอง

 

และเมื่อเวลาเสร็จมันออกมาพร้อมกัน ฉะนั้นเวลาฉี่มันก็จะออกมาพร้อมกันเช่นเดียวกับตอนถึงจุดสุดยอดนั่นเอง

 

คำถามสุดท้าย ผู้หญิงรู้สึกยังไงเวลาที่รู้ว่าคุณมีสองหรรมส์ DDD ก็ตอบว่า มันก็แตกต่างกันไปนะ อย่างผู้หญิงบางคนก็อาจจะรู้สึกว้าว บ้างก็จะบอกว่ามันปลอม ไม่ก็ทำหน้าตกใจ แต่ส่วนใหญ่ก็จะสงสัยนั่นแหละ

ยังไงก็ตาม DDD ก็บอกว่าเขาเลิกรักสนุกไปแล้ว เพราะมันรู้สึกไม่ดีและว่างเปล่าหลังจากวันไนท์สแตนด์ แต่ตอนวัยรุ่นเขาทำบ่อยนะ ฮร่าๆ

สุดท้าย.. เขาก็บอกว่าสาวๆ บางคนที่ได้เห็นดับเบิ้ลดิ๊กค์ มักจะเปลี่ยนใจไม่ทำอะไรกับเขาในช่วงวินาทีสุดท้ายบ่อยๆ แต่สำหรับหนุ่มๆ ที่เขาเคยมีอะไรด้วยนั้นไม่เคยจะเปลี่ยนใจ พร้อมลุยกับเขาเสมอ!!!

 

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจ อยากจะอ่านถามตอบของ DDD มากกว่านี้ก็สามารถเข้าไปอ่านกันได้ที่ reddit ได้เลย หรือถ้าอยากติดตามเขาจากที่อื่นๆ ก็ไปตามกันได้ที่ @DiphallicDude หรือ diphallicdude.tumblr.com 

แล้วสาวๆ ชาว Catdumb ล่ะชอบไหม กับปิกาจูสองอัน หรือท่านชายคนไหนอยากมีแบบนี้บ้างเอ่ย…

ที่มา reddit

Comments

Leave a Reply