“The New Mutants” หนัง X-Men เรื่องใหม่แนวสยองขวัญ ฉีกกฎหนังฮีโร่ทุกเรื่องที่เคยมีมา!!

เวลาที่เราพูดถึงหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังวิเศษจาก Marvel เราก็จะนึกถึง Iron Man , Captain America, Spider Man หรือจากฝั่ง X-Men เป็นต้น ซึ่งหนังพวกนี้ก็จะมีภาพลักษณ์ที่สดใส มีความตลก และต่อสู้เป็นหลัก

แต่ว่ากี่เรื่องๆ ที่ออกมาก็จะมีแนวที่เหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเป็นทาง Marvel Studio หรือ Fox พวกเขาก็ไม่ยอมฉีกกฏสร้างหนังฮีโร่ที่แหวกแนวจากเดิมมากๆ เสียที อย่างมากก็จะกลายเป็น 18+ และมีฉากต่อสู้ที่โหดๆ ไม่ก็ตลกเสียดสีสังคมเข้าไปเท่านั้นเอง

 

แต่… ลองดูภาพนี้สิ

 

จนมาวันนี้ Fox ได้ปล่อยตัวอย่างหนังเรื่องใหม่ The New Mutants ซึ่งเป็นหนังจากตระกูล X-Men และมีต้นตำรับมาจากหัวคอมมิกตามชื่อหนัง

ตัวหนังว่าด้วยเรื่องของมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ 5 คน ที่ต้องพบว่าพลังของพวกเขาพึ่งจะตื่นขึ้น พร้อมกับถูกจับขังไว้ในสถานีวิจัยลึกลับ ทั้งหมดจึงต้องร่วมมือกันหาทางหนีออกมานั่นเอง

อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่าก็เหมือนๆ เดิม แต่ถ้าดูตัวอย่างเราจะรู้ว่า นี่มันไม่ใช่หนัง X-Men แบบเดิมที่ต่อสู้แบบสาดพลังใส่กัน

แต่มันจะเป็นหนังสยองขวัญของผู้มีพลังที่ต้องสู้กับเรื่องลึกลับและความน่ากลัวในสถานีวิจัยลึกลับที่มีความน่ากลัวของหนังสยองขวัญอยู่

 

 

ทรงผมของ Illyana Rasputin ที่มารับบท Magik นี่เป๊ะกับคอมมิกสุดๆ

 

หลอนพอไหมล่ะ แบบนี้

 

จากตระกูลหมาป่าใน GOT พอมาจักรวาล X-Men ก็ยังหนีไม่พ้นหมาป่าเหมือนเดิม

.

 

นอกจากแนวหนังที่จะแหวกแล้ว หนังเรื่องนี้ยังได้นักแสดงดาวรุ่งจากซีรีส์ Game of Thrones สาวน้อย Maisie Williams มารับบทเป็น Wolfsbane สาวน้อยที่แปลงร่างเป็นหมาป่าได้ นอกจากนี้ก็ยังได้ตัวละครอื่นๆ ในทีมมากันครบทั้ง Magik, Cannonball, Sunspot และ Mirage

ความแหวกยังไม่หมดเท่านั้น เพราะผู้กำกับเรื่องนี้ก็แหวกเช่นกัน เพราะเขาคือ Josh Boone ผู้เคยฝากผลงานไว้กับ The Fault in Our Stars ซึ่งเป็นหนังรักวัยรุ่นที่สวนทางกับเรื่องนี้สุดๆ

เอาเป็นว่าจะปังหรือจะแป๊กก็คงต้องรอดูกันแล้วล่ะ หนังมีกำหนดฉายวันที่ 13 เมษายน 2018

 

ลองชมตัวอย่างเต็มๆ กันดูหน่อยเป็นไง

 

ที่มา imdb

Comments

Leave a Reply