จะเอาป่ะล่ะ!? ชาวเน็ตสะดุ้งโหยง เจอจิงโจ้กล้ามโตยืนชิลในลำธาร นี่เอ็งโหดเกินไปแล้ว..!!

ก่อนหน้านี้เคยมีกรณีจิงโจ้โดนหนุ่มออสซี่ต่อยหน้าหงายจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกมาแล้ว คราวนี้ดูเหมือนว่าพี่จิงโจ้จากออสเตรเลียจะมีทีเด็ดอะไรที่มากกว่านั้น

เพราะเว็บไซต์ Dailymail ได้เผยแพร่ภาพของ ‘พ่อจิงโจ้กล้ามโต’ ที่มีชาวเน็ตไปเจอมาจากบริเวณแม่น้ำมาร์กาเร็ต ทางตอนใต้ของเมืองเพิร์ท

 

จิงโจ้เป็นสัตว์ที่หาพบได้ทั่วไปในออสเตรเลีย… แต่คงไม่มีตัวไหนหุ่นฟิตปั๋งได้เท่าพี่คนนี้อีกแล้ว

 

ชุดคอลเลคชั่นภาพถ่ายพ่อจิงโจ้ปริศนากล้ามโต ได้กลายเป็นกระแสไวรัลถูกอกถูกใจชาวเน็ต ที่แม้แต่เราเห็นแล้วก็ยังอดไม่ไหวที่จะต้องแชร์มาให้ทุกคนได้ชมกัน

ไม่มีใครรู้ว่าอะไรทำให้พ่อจิงโจ้กล้ามโตมานั่งแช่น้ำในลำธาร แต่สังเกตดูจากภาพถ่ายแล้ว เหมือนว่าพี่แกจะรู้สึกไม่พอใจอยู่หน่อยๆ ที่มีมนุษย์มาเจอเข้า

 

ดูท่าเบ่งกล้ามซะก่อน…!!

 

แม้แต่ชาวเน็ตในออสซี่เองที่เห็นจิงโจ้เป็นประจำวันอยู่แล้ว ก็รู้สึกแปลกใจกับภาพที่เห็น… เพราะนอกจากสีหน้าที่ดูมีความสุขอุราแล้ว หลายคนเคลมว่านี่เป็นจิงโจ้ตัวใหญ่ร่างบึกมากที่สุดเท่าที่เคยเห็นกันมา

“โอ้ววเชร๊ดดอ นั่นมันโคตะระจิงโจ้ตัวบักเอ้กเลยนั่น ดูที่กล้ามแขนและกรงเล็บของพี่เค้าสิ มีใครเคยเห็นจิงโจ้ตัวใหญ่กว่านี้อีกมั้ย?” ชาวเน็ตคนหนึ่งคอมเมนท์

 

 

หลังจากที่ภาพดังกล่าวกลายเป็นที่โด่งดัง ผู้เชี่ยวชาญก็ออกมาให้คำแนะนำว่า ท่าทีของจิงโจ้ที่ยืนนิ่งอยู่ในน้ำนั้นแสดงให้เห็นว่ามันพร้อมที่จะรับมือกับแขกผู้ไม่ได้รับเชิญ

ซึ่งสำหรับกรณีนี้เป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่เจ้าของภาพถ่ายไม่ปล่อยให้สุนัขที่มาด้วยกันวิ่งตามจิงโจ้ไป เพราะไม่อย่างนั้นตอนจบของเรื่องอาจกลายเป็นโศกนาฏกรรมแทนก็ว่าได้

 

เหมือนพี่แกจะบอกว่า “จะหมัดจะมวยจะxวยจะเหล็กอะไรก็มาเห๊อะ!!”

 

เผลอไปเจอแบบนี้กลางป่าเข้ามีหลอนกันบ้างล่ะ เอาเป็นว่าปล่อยเฮียแกอยู่ของแกไปเถอะเนาะ

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply