เมื่อไฟลท์ดีเลย์ทำคนหัวเสีย หนุ่มคนหนึ่งเลยไปจับไมค์ร้องเพลง จนผู้คนกลับมายิ้มอีกครั้ง!!

ทุกครั้งที่เราต้องการจะเดินทางด้วยเครื่องบิน เราก็มักจะต้องเตรียมใจกับการที่เที่ยวบินของเราจะเกิดการดีเลย์อยู่เสมอ แม้เราจะรู้ว่ามันอาจจะดีเลย์จริงๆ แต่พอมันเกิดขึ้นเราก็อดไม่ได้ที่จะหัวเสียทุกที

เช่นเดียวกับผู้โดยสารที่สนามบินนานาชาติ Louis Armstrong New Orleans International Airport ที่ต้องหัวเสียเพราะเครื่องบินดีเลย์เช่นกัน ทุกคนก็ต่างพากันหัวร้อนโวยวายกับเจ้าหน้าที่ยกใหญ่ จนกระทั่งชายคนหนึ่งสามารถแก้ความตึงเครียดทั้งหมดลงได้อย่างเหลือเชื่อ!?

ชายไม่ทราบชื่อคนหนึ่งเดินตรงมายังโต๊ะเจ้าหน้าที่ พร้อมกับคว้าไมค์ตรงโต๊ะมาพร้อมกับร้องเพลง No Diggity จาก Blackstreet ด้วยท่าทางร่าเริง

 

 

ไม่นานนักหลังจากที่ชายคนนั้นเริ่มร้องเพลงและเต้น ผู้คนที่เคยตึงเครียดจากเครื่องบินดีเลย์ก็เริ่มจะลุกขึ้นเต้นและร้องเพลงตาม รวมถึงเจ้าหน้าที่คนอื่นเช่นกัน เรียกว่าเขาได้เปลี่ยนบรรยากาศสุดอึดอัดให้กลายเป็นบรรยากาศที่ผ่อนคลายทันที

 

.

 

ยังไงก็ตาม คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมีคนเข้าดูแล้วถึง 1.5 ล้านคนเข้าไปแล้ว งานนี้ชาวเน็ตก็ต่างพากันชื่นชมและชื่นชอบพ่อหนุ่มคนนี้กันยกใหญ่เลย โดยมีชาวเน็ตบอกว่า ก่อนพ่อหนุ่มคนนี้จะมาร้องเพลง พนักงานของสายการบิน Southwest Airlines เห็นคนเครียดๆ เลยยิงมุขเล่นๆ ว่าถ้าใครจะมาถามคำถามเรื่องเครื่องดีเลย์ละก็ ต้องร้องเพลงให้ฟังก่อน เดี่ยวจะให้ถาม พ่อหนุ่มคนนี้ก็เลยร้องเพลงอย่างที่เห็น…

Dottie Moffitt ชาวเน็ตอีกคนก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันชอบที่จะเห็นคนแปลกหน้าพากันหัวเราะและสนุกในช่วงเวลานั้นด้วยกัน เพราะยังไงสุดท้ายพวกเราก็ไม่ได้แตกต่างกัน จะเครียดจะหัวเราะตอนจบของทุกคนก็เหมือนกันอยู่ดี”

 

ลองรับชมคลิปของพ่อหนุ่มคนนี้ดูหน่อยเป็นไง

 

สุดท้ายเขาทำให้เราได้เห็นว่า แม้ในยามที่ทุกคนตึงเครียด ถ้าทำให้มันสนุกและเปลี่ยนบรรยากาศโดยรอบได้ ทุกอย่างมันก็จะดีตามนั่นเอง…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply