สายเปย์ที่แท้ทรู!! หมอศัลยกรรมที่ทำทุกอย่างให้ “เมีย” ตัวเองสวยเช้งแม้วัยใกล้ 50

ผู้หญิงที่มีแฟนเป็นสายเปย์ ซื้อเครื่องสำอาง จ่ายเงินให้ทำศัลยกรรม คงจะรู้สึกโชคดีมาก แต่ก็คงไม่มีใครโชคดีไปกว่าผู้หญิงที่มีแฟนเป็นหมอศัลย์ ที่พร้อมจะทำให้เธอสวยเป๊ะตามความต้องการได้ทุกเมื่อ

เหมือนกับ Phillip Craft ศัลยแพทย์วัย 47 ปี ที่เปิดคลินิกเป็นของตัวเองที่ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า และได้ทำการศัลยกรรมเสริมความงามให้ภรรยา Anna ตั้งแต่เธอให้กำเนิดลูกชาย 2 คนทั้งสองคน

 

 

ตอนนี้ Anna อายุ 43 ปี เธอบอกว่าตื่นเต้นกับร่างกายที่สมบูรณ์แบบของตัวเอง ซึ่งหมดนี้เป็นผลงานที่ทำให้สามีรู้สึกภาคภูมิใจมาก

ตลอด 21 ปีที่ทั้งคู่แต่งงานกันมา Anna ได้รับการศัลยกรรมจากสามีนับครั้งไม่ถ้วนและทำแทบทุกอย่าง เช่น ดูดไขมัน ทำหน้าอก เพิ่มขนาดบั้นท้าย ผ่าตัดเปลี่ยนรูปร่าง ทั้งช่วงเองและหน้าท้อง นอกจากนี้ยังฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ที่แก้มและริมฝีปาก

 

 

จริงๆ แล้วเธอค่อนข้างภูมิใจในรูปร่างตัวเองอยู่แล้ว แต่เพื่อทำให้สามีสมความปรารถนาในการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเธอ Anna ได้ตัดสินใจให้เขาศัลยกรรมหลังจากที่เธอคลอดลูกชายคนที่สอง

หลังจากที่ผ่านการศัลยกรรม Anna รู้สึกชื่นชอบรูปร่างใหม่ของเธอมาก เพราะมันมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าที่เธอคาดหวังไว้ในตอนแรกซะอีก

 

 

ภรรยาบอกว่า “Phillip เป็นคนที่ชอบแต่งรถสปอร์ต ชอบดัดแปลงเฟอร์นิเจอร์ และที่ชอบมากที่สุดการเปลี่ยนแปลงรูปร่างให้ฉัน ซึ่งฉันก็ยินดีให้เขาทำทุกอย่างที่ต้องการ”

“เขาเพิ่มขนาดเต้านมให้ฉัน ทำให้เอวเล็กลง ฉีดฟิลเลอร์บนใบหน้า ทั้งยังทำให้ฉันมีซิกแพ็คบนหน้าท้องด้วย”

 

 

ทางด้าน Phillip เขามักจะพูดกับคนไข้ว่า “ถ้าคุณอยากรู้ว่าผมเป็นศัลยแพทย์ที่ดีแค่ไหน ลองมองไปที่ภรรยาของผม Anna เธอคือเคสที่เพอร์เฟ็กที่สุดที่ผมทำให้”

“หลังจากที่ได้ทำศัลยกรรมร่างกายให้เธอ ผมคิดว่าเธอสวยกว่าตอนที่ผมเจอเธอครั้งแรกตอนเธออายุ 22 ปี ซะอีก”

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งสองคนนั้น เริ่มขึ้นเมื่อ Phillip ได้พบกับ Anna ครั้งแรกที่ร้านกิฟช้อปของโรงพยาบาล ขณะที่เขากำลังเรียนอยู่ในช่วงประมาณปี 1995 และเขาก็ตกหลุมรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

 

 

สามีเล่าว่า “ตอนนั้น Anna ก้มเก็บการ์ดของเธอที่ตกพื้น ผมเห็นขาอันเรียวงามของเธอ แล้วรู้ได้ทันทีว่าเธอช่างเป็นผู้หญิงที่น่าหลงไหลเหลือเกิน”

ไม่นานหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ได้เริ่มขึ้นจนได้แต่งงานกัน ก่อนที่ Phillip จะเปิดคลินิกของตัวเองในไมอามี่หลังจากผ่านคุณสมบัติของการเป็นแพทย์

 

 

หลังจากที่ Anna คลอดลูกคนแรกเธอเริ่มที่จะไม่พอใจในรูปร่างตัวเอง และยิ่งได้มาช่วยงานสามี เธอเห็นผู้หญิงหลายคนเดินออกไปในภาพที่สวยเช้ง จนคิดว่าทำไมตัวเองไม่ทำศัลยกรรมบ้างล่ะ

กระทั่งคลอดลูกคนที่สอง เธอก็ตัดสินใจจะทำศัลยกรรม โดยเริ่มจากการทำหน้าอก จากหน้าอกที่หย่อนยานก็กลายเป็นเต้านมที่เต่งตึงเหมือนได้กลับไปเป็นสาวแรกรุ่นอีกครั้ง

 

 

การศัลยกรรมครั้งแรกทำให้ Anna ตื่นเต้นและพอใจมาก เธอจึงได้ขอให้สามีศัลยกรรมเพิ่มให้อีก สามีจึงได้ทำเอวของเธอให้เล็กลงพร้อมเสริมบั้นท้ายน่ามองจนใครๆ ต้องอิจฉา

ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ขึ้นเขียงให้สามีทำโน่นทำให้นี่ให้เป็นว่าเล่น ทั้งยังให้สามีฝีกทักษะใหม่ๆ บนเรือนร่าง และรู้สึกดีใจที่ร่างกายของเธอเป็นความภูมิใจที่สุดของสามี

 

 

แม้จะทำศัลยกรรมนับครั้งไม่ถ้วน แต่ Phillip ก็ได้แนะนำให้ภรรยาทานอาหารที่มีประโยชน์และให้ออกกำลังกายเป็นประจำ

เขาบอกว่า “การทำศัลยกรรมเพียงอย่างเดียวไม่ได้ทำให้คุณดีขึ้น แต่การทานอาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังก็สำคัญกับร่างกายของคุณเช่นกัน”

 

 

ปัจจุบัน Anna เป็นนางแบบให้กับคลิินิกของ Phillip ทั้งคู่ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว ที่สำคัญสามียังยภรรยาให้เป็นผลงานที่เขาภาคภูมิใจที่สุดในชีีวิตด้วย

 

 

สวยสั่งได้ ถ้ามีสามีเป็นศัลยแพทย์

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply