หนุ่มสร้างภาพโปรไฟล์ในแอปฯ Tinder แบบเจ๋งๆ จนสาวๆ อยากรู้จักเขาให้มากขึ้น

แม้ว่า Tinder จะเป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับหาคู่หรือเพื่อนคุย แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จ ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากรูปโปรไฟล์ที่คุณเลือกใช้ด้วย

ด้วยเหตุนี้ Jesse จึงใช้กลยุทธ์สุดสร้างสรรค์ในการสร้างรูปโปรไฟล์ที่แหวกแนว ทั้งเจ๋งและน่าสนใจซะจนสาวๆ ไม่กล้าปัดผ่าน

 

 

ใครที่เคยสมัครเข้าใช้ Tinder จะรู้ว่าคุณสามารถใส่รูปโปรไฟล์ได้มากกว่า 1 รูป คนส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้รูปที่คิดว่าดูดีที่สุด แต่ Jesse กลับคิดต่างด้วยการใช้รูปเรียงต่อกันพร้อมข้อความที่ให้คนเลื่อนไปยังภาพต่อไป

Jesse เริ่มด้วยภาพที่เขาใส่เสื่อผ้ามิดชิดพร้อมเสื้อคลุมกับข้อความด้านข้างว่า “แตะเพื่อลบชั้นแรก” ก่อนจะโผล่ไปยังภาพถัดมาที่ไม่ได้มีเสื้อคลุมแล้ว

 

 

แน่นอนว่ามันทำให้ผู้คนเกิดความสนใจและลุ้นว่าภาพต่อไปยังไงนะ?? และเมื่อเลื่อนต่อไปก็เป็นภาพที่ชายหนุ่มใส่แค่กางเกงในตัวเดียว

 

 

มาถึงจุดนี้สาวๆ คนจะเริ่มสนใจแล้วว่าภาพต่อไปจะเหลืออะไร แล้วก็เป็นอย่างที่คิด ชายหนุ่มมาแบบล่อนจ้อนเลยจ้า แต่ยังค่ะ ยังไม่จบแค่นี้ เค้ายังบอกให้เลื่อนต่อไปอีก

 

 

และสิ่งที่เห็นคือ Jesse ในสภาพที่เหลือแต่เนื้อหนัง โอ้ย แบบนี้มันเข้าขั้นหลอนแล้ว แต่ในเมื่อมีข้อความให้เลื่อนต่อไปอีกก็เลื่อนต่อไปละกัน ดูสิ๊จะมีอะไรเซอร์ไพรส์กว่านี้มั้ย

 

 

นั่นไง จากหนังก็เหลือแต่กระดูก ตามสเต็ปเลย พร้อมข้อความว่า เลื่อนเพื่อนอ่านประวัติของ Jesse มาถึงจุดนี้แน่นอนว่าผู้คนต้องอยากรู้แน่ว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน ทำอะไร

 

 

และนี่คือประวัติของ Jesse ที่จะทำให้หลายคนสนใจในตัวเขามากขึ้น แต่จริงๆ แล้วสาวๆ อาจจะสนใจเขาตั้งแต่กลยุทธ์การนำเสนอรูปโปรไฟล์แล้วแหละ

 

 

กลยุทธ์เจ๋งๆ แบบนี้ ไม่ต้องมีประวัติ สาวๆ ก็หลงแล้วมั้ง

ที่มา thechive

Comments

Leave a Reply