สาวอ้วนรีวิวโรงแรมให้คะแนนติดลบ เจอโรงแรมสวนกลับให้ไปลดน้ำหนัก กลายเป็นเรื่องใหญ่!!

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Emily Chance หญิงสาวที่ถูก Ken Evans ผู้จัดการของโรงแรม Nelcon Hotel ที่เธอได้เข้าไปใช้บริการไล่ให้ไปควบคุมอาหาร

เหตุเพราะเขารู้สึกไม่พอใจอย่างแรงหลังจากที่ Emily ได้แสดงความเห็นในเชิงลบเกี่ยวกับโรงแรมแห่งนี้ว่าทั้ง “สกปรก” และ “น่ากลัว”

 

 

จากการรายงานระบุว่า เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา Emily ได้จ่ายเงินจำนวน 38 ปอนด์ เพื่อเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวที่ตั้งอยู่ในเมืองแบล็กพูล แคว้นแลงคาเชอร์ ประเทศอังกฤษ กับ Michael ผู้เป็นสามีเป็นเวลา 2 คืน เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบวันแต่งงานของพวกเขา

แต่ดูเหมือนว่าโรงแรมแห่งนี้จะทำให้ Emily รู้สึกผิดหวังและไม่ประทับใจเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เธอได้ติดสินใจเข้าไปโพสต์รีวิวเกี่ยวกับโรงแรมดังกล่าวในเว็บไซต์ท่องเที่ยว Booking.com โดยระบุใจความสำคัญว่า…

“เมื่อได้เดินเข้าไปคุณจะพบกับกลิ่นที่เหม็นมาก แถมในห้องน้ำก็เต็มไปด้วยสกปรก รวมถึงผ้าขนหนูก็ยังสกปรกด้วย ฉันให้โรงแรมนี้ 3.8 จากคะแนนเต็ม 10”

 

.

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ทางโรงแรมได้มาเห็นโพสต์ดังกล่าว พวกเขาก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก Ken ผู้จัดการโรงแรมว่าได้ตอบข้อความนั้นว่า

“ฉันขอถามอะไรหน่อยได้ไหมว่าคุณคาดหวังอะไรจากสิ่งที่คุณจ่าย? คิดว่ามาพักโรงแรม 4 ดาวรึไง”

 

ยังไม่จบแค่นั้น นาย Ken ยังส่งข้อความไปยังเฟซบุ๊กของเธออีกว่า “คนอ้วนที่ควรลดน้ำหนักอย่างเธอ คงเกลียดทุกสิ่งทุกอย่างเลยสินะ”

 

ภาพของโรงแรมดังกล่าว

 

ทั้งนี้ Emily ก็ได้ออกมาเผยว่า สิ่งที่เธอได้ทำลงไปนั้นเป็นเพียงแค่การแสดงความเห็นส่วนบุคคล และพวกเขาก็ไม่ควรแสดงพฤติกรรมเช่นนี้กับลูกค้า เพราะเธอเพียงแค่ต้องการบอก และเตือนให้คนอื่นๆ ได้รับรู้สภาพความเป็นจริงของโรงแรมแห่งนี้เท่านั้น

เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงสิ่งที่โรงแรมตอบกลับข้อคิดเห็นของเธอ หลายคนคิิดว่าทางที่พักควรมีวิธีการจัดการปัญหาที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่เพียงด่ากลับลูกค้าอย่างที่ทำอยู่ และทำให้ลูกค้าหลายๆ คนที่มาเห็นรู้สึกแย่ตามไปด้วย…

 

 

ที่มา : metrodailymail

Comments

Leave a Reply