โลกวิกฤตหนัก!! เหมียวอ้วนป่วนหนูน้อยขณะทำการบ้าน เด็กกำลังจะมีอนาคตดีๆ…ไม่น่าเล๊ย!!

ตั้งแต่แมวเหมียวได้เริ่มเข้ามามีบทบาท และอิทธิพลในโลกออนไลน์มากขึ้น นี่นับเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ที่เราได้นำเสนอเรื่องราวของพวกมัน

ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา “แมว” ทำให้เราได้รับรู้ว่าพวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่เหนือความคาดหมาย และเต็มไปด้วยความลึกลับ ความแปลก ความบ้าบอคอแตก  แต่ก็ต้องยอมรับอะนะว่าในบางครั้งมันก็น่ารักดี…อืม!!

 

หลายครั้งที่เราได้รับข่าวว่าโลกกำลังจะถูกบรรดาแมวเหมียวยึดครองไป นั่นอาจทำให้หลายคนรู้สึกขำ เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องจริง แถมบางคนก็ไม่คิดที่จะใส่ใจและโทษว่ามนุษย์ใส่ร้ายป้ายสีพวกมัน

แต่สิ่งที่เราจะมานำเสนอให้คุณในวันนี้ มันอาจจะเป็นใบเบิกทางที่ทำให้คุณตระหนักขึ้นมาได้บ้างว่าในตอนนี้แมวทรงอิทธิพลต่อโลกมากขนาดไหน ถึงขั้นเข้ามาทำลายเด็กน้อยตาดำๆ ที่จะกลายเป็นอนาคตของชาติในไม่ช้า คิดแล้วปวดใจมากอะ!!

 

 

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 ทางผู้ใช้ยูทู[ในชื่อ People’s Daily, China ได้เผยคลิปวีดีโอแสดงหลักฐานชิ้นสำคัญของเจ้าเหมียวอ้วนตัวหนึ่ง ที่กำลังทำพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมต่ออนาคตของชาติ

ในคลิปวีดีโอได้ปรากฏให้เห็นเป็นภาพของหนูน้อยชาวจีนที่กำลังทำการบ้านอย่างตั้งใจ แต่ทว่าดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยมีสมาธิสักเท่าไหร่ นั่นเป็นเพราะว่าได้รับการรบกวนจากเจ้าเหมียวอ้วนที่พยายามห้ามปรามอยู่ตลอด

 

น้องขอทำการบ้านก่อนนะพี่ เสร็จแล้วจะไปเล่นด้วย

 

ไม่ได้!! หยุดทำแล้วมาเล่นด้วยกันเดี๋ยวนี้นะ

 

เห้ย…คือได้เห็นภาพแล้วรู้สึกว่าใจมันสั่นๆ อยากจะเข้าไปช่วยเหลือหนูน้อยที่ถูกแมวแกล้งใจจะขาด แล้วแบบนี้จะทำการบ้านเสร็จไหมเนี่ย

 

หรือโลกของเรากำลังอยู่ในขั้นวิกฤตหนักถูกแมวครอบครองทุกสิ่งทุกอย่างไปซะแล้ว แม้แต่เด็กมันก็ยังไม่เว้นเลย

 

คุณสามารถรับชมคลิปน่ารักๆ ได้ที่นี่…

 

อย่างไรก็ตาม คลิปวีดีโอดังกล่าวอาจจะเป็นการนำเสนอเพื่อให้เห็นถึงความขี้เล่นของเจ้าเหมียวที่กำลังแสดงความรักที่มีต่อเจ้านายตัวน้อย ซึ่งหนูน้อยก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเลย หรือพวกเขาจะรักกันจริงๆ แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงไว้ใจไม่ได้อยู่ดี

ขอบคุณภาพและคลิปวีดีโอจาก People’s Daily, China & guacamoley

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply