คุณพ่อสายเมาพาเพื่อนมาขุดดินหลังบ้าน เมียรู้สึกไม่ปลื้มก็เลยจัดสระว่ายน้ำให้แทนเลย

ในบางครั้งเวลาที่เราเมาด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์อาจทำให้เราได้ทำอะไรแปลกๆ ลงไปโดยไม่รู้ตัว จนบางครั้งมันอาจเป็นเรื่องที่ทำให้คนรอบข้างไม่ปลื้มซักเท่าไหร่เช่นเดียวกับเขาคนนี้

เมื่อชายวัย 59 ปีที่ชื่อว่า Andrew Ellery ได้ชวนเพื่อนมาดื่มกันที่บ้านในปี 2015 พวกเขาดื่มกันจนเมาได้ที่และตัดสินใจยกโขยงกันไปขุดดินตรงสวนหลังบ้าน เพียงเพื่อความสนุกเท่านั้นเอง

เช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็ต้องตื่นมารับชะตากรรมของตัวเองจาก Stella ภรรยาที่ไม่ปลื้มกับหลุมที่เขาขุดทิ้งไว้ซักเท่าไหร่ แต่แทนที่เขาจะกลบหลุมให้เหมือนเดิม ไอเดียสุดเจ๋งก็เกิดขึ้นมาในหัวและเลือกที่จะสร้างเป็นสระว่ายน้ำไปซะเลย

 

ทำอะไรเอาไว้ตื่นมาก็ต้องรับผิดชอบ

 

นักดื่มตัวจริงทำสระว่ายน้ำไป จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ไป ชื่นใจนะ!!

 

ในสัปดาห์ต่อเขาก็เปลี่ยนเจ้าหลุมขนาดใหญ่ให้กลายเป็นสระว่ายน้ำด้วยเงินราว 13,000 บาท นอกจากนั้นเขายังนำเงินจำนวน 26,000 บาทไปซื้อท่อนไม้ เครื่องทำความร้อน และอ่างน้ำเพื่อมาสร้างเป็นห้องซาวน่าราคาประหยัดเอาไว้หลังสนามหญ้าอีกด้วย

 

กลายเป็นสระว่ายน้ำด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

 

สร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว

 

สิ่งประดิษฐ์ที่เขาสร้างขึ้นมาเองเหล่านี้ทำให้บ้านของเขาในเมือง Cardiff ประเทศเวลส์ กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนโดยรอบ ชวนให้เพื่อนบ้านหรือคนรู้จักอยากเข้ามาดูผลงานของเขากัน

 

บ้านหลังไม่ได้ใหญ่มากแต่จุดเด่นคือมีสระว่ายน้ำอยู่ในสวนหลังบ้านนี่แหละ

 

เขายังบอกอีกว่าเขาได้ลงไปเล่นน้ำในสระบ่อยมากเพราะการที่ต้องออกไปทำงานมาทั้งวัน เขาก็จะรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งเวลาที่กลับมาบ้านแล้วเข้าไปในห้องซาวน่า หลังจากนั้นก็ลงไปในสระว่ายน้ำเพื่อให้ร่างกายเย็นลง

เขาเสริมอีกว่า “และไม่ได้มีเพียงแค่ผมที่ชอบสิ่งประดิษฐ์เหล่านี้ หลานๆ ของผมเองก็ชอบที่จะลงไปเล่นด้วยเหมือนกันและหลานผมคนหนึ่งก็เรียนว่ายน้ำจากสระหลังบ้านแห่งนี้อีกด้วย”

 

ห้องซาวน่าขนาดย่อมเยา

 

เพื่อสุขภาพที่ดีและการผ่อนคลายหลังจากทำงานหนักมา

 

นับว่าเป็นไอเดียการแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะไม่ได้เพียงแค่แก้ไขแต่เป็นการพัฒนาให้เกิดประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วยนะ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply