ภัยยาเสพติด Flakka เปลี่ยนคนให้เป็นซอมบี้ ไร้สติและทำร้ายตัวเอง กำลังระบาดหนัก..!!

กลายเป็นเรื่องน่าสะพรึงไปทั่วโลก หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของหญิงสาวนิรนามจากบราซิลที่มีอาการผิดปกติคล้ายซอมบี้อันเกิดจากการใช้สารเสพติดที่เรียกว่า ‘Flakka’

 

คลิปวิดีโอที่ทำให้คนทั้งโลกรู้สึกสะพรึงกลัวถึงภัยอันตรายของมัน…

 

แล้วมันคืออะไรกันแน่นะ?

‘Flakka’ (ฟลักกา) เป็นสารเสพติดในตระกูลเดียวกับพวก Bathsalt – Cathinone เนื่องจากมีลักษณะคล้ายเกลือที่ใช้สำหรับอาบน้ำ อีกทั้งยังมีความรุนแรงที่มากกว่าโคเคนและยาบ้าอยู่หลายเท่า แต่ด้วยราคาที่ถูกและหาซื้อได้ง่าย ทำให้มันกลายเป็นที่ระบาดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

โดยหลังจากที่ผู้เสพได้รับสารดังกล่าวเข้าไปสู่ร่างกายแล้ว จะทำให้เกิดความฮึกเหิมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หัวใจเต้นแรง ขาดสติสัมปชัญญะ ขาดการตัดสินใจด้านผิดชอบชั่วดี และทำให้เรากลายเป็นฆาตกรเลือดเย็นได้อย่างไม่รู้สึกผิดใดๆ

 

 

ลักษณะอาการของผู้เสพฟลักกา

 

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนสิงหาคมเมื่อปี 2016 ได้เกิดเหตุการณ์น่าสะเทือนขวัญขึ้นที่รัฐฟลอริด้า เมื่อ Austin Harrouff เด็กหนุ่มวัย 19 ปี ได้ทดลองเสพยาดังกล่าวและเกิดอาการคุ้มคลั่ง นำมีดไปแทงสามีภรรยาเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต..!!

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้คดีนี้กลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก ก็คงเป็นความสยดสยองที่นอกจาก Austin จะใช้มีดแทงเพื่อนบ้านจนตายแล้ว เขายังกัดกินและใช้ฟันแทะใบหน้าของผู้เสียชีวิตอย่างเอร็ดอร่อยอีกด้วย

แต่กว่าที่เจ้าหน้าที่จะสามารถหยุดความโหดร้ายนี้ได้ เขาต้องใช้กำลังจากนายตำรวจถึง 4 นาย และสุนัขตำรวจอีก 1 ตัว และเมื่อสอบสวนถึงได้รู้ว่าก่อนหน้านี้ Austin ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านมาก่อน โดยทั้งหมดเป็นเพียงฤทธิ์ของฟลักกา

 

 

ตัวอย่างสภาพที่เปลี่ยนไปของผู้ใช้สารฟลักกาภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น

 

และเช่นเดียวกับคลิปวิดีโออันแรกสุด ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันเพิ่งเกิดเหตุมีชายนิรนามคนหนึ่ง ที่เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะขาดสติจากการใช้ฟลักกา เดินเอาหัวมาโขกใส่ประตูรถโดยสารประจำทางจนสร้างความตื่นกลัวให้ประชาชนในละแวกนั้น…

 

เป็นยาเสพติดที่น่ากลัวจริงๆ เชื่อว่าอีกไม่นานต้องมีมาตรการบางอย่างเพื่อกวาดล้างยาเสพติดชนิดนี้อย่างแน่นอน

ที่มา: ATIT

Comments

Leave a Reply