หนุ่มผู้รอดชีวิตจากเหตุกราดยิงเผย ตั้งใจขอแฟนสาวแต่งงานหลังคอนเสิร์ต แต่ไม่มีวันนั้นแล้ว…

ไม่กี่วันมานี้ทั่วโลกถึงกับช็อคเมื่อรู้ข่าวเหตุการณ์กราดยิงผู้ในงานคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัส เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในวันที่ผู้คนจำนวนมากกำลังมีความสุขกับเสียงดนตรี

หนึ่งในผู้ที่หัวใจแตกสลายมากที่สุดจากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้คงจะเป็น Derek Miller ที่ตัดสินใจจะขอแฟนสาว Andrea Castilla แต่งงานหลังจบคอนเสิร์ต แต่น่าเศร้าที่เธอถูกยิงเสียชีวิตไปก่อนจะถึงเวลาสำคัญนั้น

 

 

Andrea ได้มาฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปี ของที่เทศกาลดนตรี Route 91 พร้อมกับแแฟนหนุ่ม น้องสาวของเธอ Athena และแฟนน้องสาว Shane Armstrong โดยหญิงสาวไม่รู้เลยว่า Derek กำลังมีแผนเซอร์ไพรส์เธอหลังจบคอนเสิร์ต

ในระหว่างที่ทุกคนสนุกกับเสียงดนตรีที่บรรเลงอย่างต่อเนื่องนั้น อยู่ดีๆ ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เสียงปืนเข้ามาแทนที่เสียงดนตรี ตามด้วยเสียงกรีดร้องด้วยความกลัวของผู้คนในงาน

ผู้คนวิ่งหนีหาที่กำบังอย่างวุ่นวาย Andrea จับมือน้องสาวไว้แน่น และคอยเอาตัวป้องเธอไว้ตลอด และโชคร้าย กระสุนนัดหนึ่งพุ่งใส่ศีรษะ จนทำให้ร่างของเธอร่วงลงไปกองกับพื้น

 

 

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ทั้ง Derek Athena และ Shane พยายามมีสติและรีบคว้าตัว Andrea ขึ้นมา ก่อนจะพาไปหลบในที่ปลอดภัย จนกระทั่งได้ขึ้นรถพยาบาล

Andrea ถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที ในขณะที่แฟนหนุ่มและคนอื่นๆ ต่างก็รออยู่หน้าห้องด้วยความวิตกกังวลเป็นเวลากว่า 7 ชั่วโมง และคาดหวังให้การผ่าตัดจะผ่านพ้นไปด้วยดี

แต่สุดท้ายแล้ว คุณหมอได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้ทุกคนทราบว่าไม่สามารถยื้อชีวิตหญิงสาวไว้…Andrea ได้เสียชีวิตลงท่ามกลางความโศกเศร้าของพี่น้อง โดยเฉพาะแฟนหนุ่ม Derek

 

 

หลังจากที่แฟนสาวจากไปแล้ว Derek ได้เผยถึงแผนการเซอร์ไพรส์ที่จะขอแฟนสาวแต่งงานว่า “ผมตั้งใจที่จะขอเธอแต่งงานหลังจบคอนเสิร์ต และก่อนหน้าที่เราเคยคุยกันว่าจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน”

จริงๆ แล้ว ทั้งคู่กำลังจะได้ใช้ชีวิตด้วยกันในไม่ช้านี้ เพราะพวกเขาหมั้นกันแล้ว และ Derek ก็ได้ไปขอพ่อแม่ของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเขาอยากดูแลเธอในฐานะสามีและต้องการให้เธอเป็นแม่ของลูกในอนาคต

แต่แล้วแผนการทุกอย่างพังตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น พร้อมกับใจที่แตกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อแฟนสาวจากไปอย่างไม่คาดฟัน มันยากที่จะทำใจได้ และไม่รู้ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนกว่าจะรักษาแผลใจนี้หายได้

 

 

อย่างไรก็ตาม Derek ให้คำมั่นสัญญากับแฟนสาวที่จากไปว่า เขาจะไม่มีวันลืมเธอ และต่อให้อนาคตเขาจะเจอผู้คนใหม่ แต่เขาจะจำไว้เสมอว่า Andrea คือผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply