หนุ่มแกล้งขอแต่งงาน ‘แฟนสาวที่นอกใจ’ ก่อนจะโยนแหวนหมั้นให้ แล้วเดินจากไปแบบคูลๆ

คุณจะทำยังไงเมื่อวันหนึ่ง คุณกำลังตั้งใจจะขอแฟนสาวแต่งงาน แต่กลับได้รู้ความจริงก่อนหน้านั้นว่าเธอกำลังนอกใจคุณอยู่ลับหลัง คุณจะทะเลาะและขอเลิกไปเฉยๆ หรือจะดัดหลังเธอแบบเจ็บแสบ?

โดยชายเจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้เลือกที่จะดัดหลังแฟนสาว เขาทำทีว่าจะขอแฟนสาวแต่งงานกลางร้านอาหาร พร้อมควักแหวนแต่งงานออกมาต่อหน้าแฟนสาวและผู้คนที่นั่งร่วมโต๊ะ

ผู้คนที่พบเห็นก็ต่างพากันเริ่มยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ราวกับรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคู่ของชายหญิง ชายคนดังกล่าวเริ่มพูดขึ้นมาว่า “ผมรักคุณมากๆ รักสุดหัวใจ แน่นอนว่าผมแนะนำคุณให้กับลูกชายของผมและให้คุณเข้ามาอยู่ในชีวิต พร้อมตัดสินใจว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป”

 

 

เรื่องมันกำลังไปได้สวยผู้คนต่างพากันยิ้มกันมากขึ้น ราวกับเป็นสัญญานว่าเขาต้องขอแต่งงานและมันจะสำเร็จแน่ๆ แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้น!?

ทุกคนคาดหวังว่าชายหนุ่มจะคุกเข่าพร้อมกล่าวว่า แต่งงานกับผมนะ แต่ชายหนุ่มกับพูดว่า “อันนี้จริงเรื่องนั้นมันก็ดีนะ แต่เมื่อคืน เพื่อนผมที่ชื่อว่าคริสบอกผมว่า เขาจับได้ว่าคุณนอกใจ”

 

 

วินาทีนั้นชายหนุ่มโยนแหวนลงบนโต๊ะทันที พร้อมเดินจากมาและชูขึ้นมาเยาะเย้ยแฟนสาว งานนี้เล่นเอาเงิบกันทั้งงาน เราอาจจะไม่เห็นสีหน้าของแฟนสาว แต่ตัดสินได้จากสีหน้าของคนรอบๆ ว่ามันจะต้องช็อคมากแน่ๆ

 

 

เมื่อคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกสู่สายตาชาวเน็ต ผู้คนก็ต่างให้กำลังใจว่าชายคนนี้ทำถูกแล้ว หรือไม่ก็ให้กำลังใจว่าเขาควรจะเจอคนที่ดีกว่านี้นั่นเอง

ไม่หมดเท่านั้น ยังมีความเห็นอีกมากมายว่าอยากรู้ถึงตอนต่อ หรือไม่ก็อยากเห็นหน้าแฟนสาวว่าเธอรู้สึกยังไงมีรีแอคชั่นยังไง แล้วทำยังไงต่อไปหลังจากเรื่องนี้ และมันจะดีมากถ้าได้เห็นหน้าสุดช็อคของแฟนสาว

สุดท้ายแล้ว เรื่องราวจะจบยังไงก็ตาม ถ้าเธอคนนั้นนอกจากใจเขาจริงๆ ก็ถือว่ามันเป็นอะไรที่สมควรแล้วหรือไม่?

 

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply