เจ้าเหมียวบุกเข้าไปในสถานีตำรวจ แต่ด้วยความน่ารักจึงมีแต่คนมาขอเซลฟี่ด้วย

สถานีตำรวจ เป็นสถานที่ทำงานของคุณตำรวจผู้พิทักษ์สันติราชของประชาชน ไม่ว่าใครที่กำลังเดือดร้อนอยู่ก็ตาม สถานีตำรวจจะเป็นสถานที่แรกที่พวกเขานึกถึง (งูเข้าบ้านยังโทรหาตำรวจอ่ะ)

การเข้าไปทำธุระที่สถานีตำรวจบางคนก็อาจจะมีธุระที่ต่างกันเช่น แจ้งความ ได้รับความเดือดร้อน ร้องเรียนเรื่องต่างๆ เป็นต้น แต่การมาเยือนสถานีตำรวจในครั้งนี้ไม่ใช่ประชาชน แต่เป็นแมวต่างหาก…

 

 

เจ้าแมวสีขาวดำที่ชื่อว่า Kingsley ได้บุกเข้ามาในสถานีตำรวจโคลัมเบียเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่มันไม่ได้จะมาแจ้งความหรอกนะ

เมื่อเจ้าเหมียวเดินเข้ามาในโรงพัก มันก็เริ่มใช้สกิลการอ่อยระดับสิบ นอนแผ่หลาอยู่กับพรมหน้าประตูเพื่อเรียกร้องความสนใจจากทุกคน //แกมีแผนร้ายอยู่ใช่ไหมล่ะเจ้าเหมียว

 

 

ด้วยพลังและอำนาจแห่งแมวที่สามารถเอาชนะได้ทุกสิ่ง ทำเอาให้คุณตำรวจต้องละหน้าที่การงานเข้ามามะรุมมะตุ้มเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้เกือบทั้งโรงพัก

เจ้า Kingsley เดินไปทั่วโรงพัก ไม่ว่ามันจะเดินไปที่ไหนก็ทำให้เจ้าหน้าที่ใจละลาย เข้ามาขอเซลฟี่กับมันทั้งสิ้น นี่มันปีนโต๊ะขึ้นไปเสนอหน้าถ่ายรูปกับพี่ตำรวจเขาเองเลยนะเนี่ย

 

 

เอ้า หนึ่ง สอง สาม แช๊ะ!!!

 

หลังจากนั้นคุณตำรวจก็ได้นำตัวมันไปหาสัตวแพทย์เพื่อหาไมโครชิป เพื่อจะได้ส่งมันกลับคืนสู่เจ้าของ แต่ตรวจยังไงก็ตรวจไม่เจอไมโครชิป นั่นแปลว่าเจ้าแมวตัวนี้มันเป็นแมวจรจัดที่ไม่มีเจ้าของ

 

คุณพี่ตำรวจท่านนี้เลยตัดสินใจรับมันเลี้ยงไว้ซะเลย อ๋อ นี่คือแผนของแกใช่ไหมเจ้าเหมียว

 

ตอนนี้มันอาศัยอยู่กับเจ้าหน้าที่ที่ชื่อว่า Brandon Montgomery เขาเป็นทาสแมวแห่งสถานีตำรวจโคลัมเบีย เจ้า Kingsley คงจะมีสัมผัสพิเศษ คิดว่าเจ้าหน้าที่คนนี้จะรับเลี้ยงมันอย่างแน่นอน

 

ช่างโชคดีอะไรอย่างนี้ได้มีเจ้านายหล่อๆ แถมยังมีข้าวกินตลอดไป เพียงแค่เดินเข้าโรงพักเพียงแป๊บเดียวเอง

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply