หนุ่มนักกล้ามเดือดหลังมีรถจอดขวางหน้าบ้าน เลยลงมือยกออกด้วยมือเปล่าซะเลย!!

ปัญหาเรื่องเพื่อนบ้านเป็นเรื่องที่หลายๆ คนต้องเผชิญ ทั้งเพื่อนบ้านชอบรบกวน เพื่อนบ้านไม่เกรงใจ หรือพฤติกรรมอื่นๆ ที่ทำให้การอยู่ร่วมกันได้อย่างไม่ค่อยสบายใจนัก และมันก็เป็นปัญหาหนึ่งที่น่าปวดหัวมากๆ

แต่เรื่องราวของปัญหาเพื่อนบ้านนี้เกิดขึ้นกับ Hakan Acar หรือที่ถูกเรียกว่า Turkish Hulk นักกล้ามหนุ่มอายุ 23 ปีที่พักอาศัยอยู่ในเมืองลูตั้น ประเทศอังกฤษ เมื่อเขากำลังจะไปออกกำลังกายตามปกติ แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขารู้สึกหัวร้อนอย่างสุดขีด

 

 

ภรรยาของเขาได้ทะเลาะวิวาทกับป้าข้างบ้านที่ชื่อว่า Abi Mustafa ซึ่งสาเหตุเนื่องมาจากว่าคุณป้าจอดรถขวางทางหน้าบ้านทำให้ไม่สามารถนำรถออกไปข้างนอกได้

นาย Hakan ได้บอกว่า เขามีปัญหากับป้าข้างบ้านมานานหลายเดือนแล้ว เพราะว่าป้าคนนี้ชอบมาจอดรถขวางหน้าบ้านของเขาและครั้งนี้มันทำให้เขาหมดความอดทนซะแล้ว

 

 

หลังจากที่ทะเลาะกันได้ซักพัก คุณป้าก็ไม่ยอมรับผิดแถมยังด่าเขาอีกด้วย เขาจึงตัดสินใจเข้าไปยกรถของป้าด้วยมือเปล่าแล้วดันมันไปให้พ้นบริเวณบ้าน ถึงแม้ว่ารถจะถูกใส่เบรกมืออยู่

นั่นก็ทำให้นาง Abi โทรหาตำรวจทันทีเพื่อแจ้งจับเขาในข้อหาทำลายทรัพย์สิน ซึ่งนาย Hakan ก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด แถมยังรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่พร้อมกับน้องชายผู้อยู่ในเหตุการณ์อีกด้วย

 

 

ทันทีที่ตำรวจเดินทางมาถึง ป้า Abi ก็ฟ้องตำรวจทันทีว่านาย Hakan ได้เคลื่อนย้ายรถยนต์ของเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต อีกทั้งอาจจะมีความเสียหายจากแรงยกอีกด้วย

นี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่นาย Hakan ยกรถของเธอด้วยมือเปล่า

 

จากนั้นตำรวจก็เข้าสอบปากคำนาย Hakan ทันที ซึ่งเขาก็แจ้งกับทางตำรวจว่า นาง Abi จอดรถขวางหน้าบ้านของเขาเป็นเวลานาน แถมยังชอบด่าทอแบบเสียๆ หายๆ อีกด้วย

นาง Abi ก็ได้มีการโต้กลับว่าเธอไม่มีความผิดเพราะว่าถนนที่เธอจอดรถนั้นก็เป็นบริเวณหน้าบ้านของเธอเช่นกัน เพียงบ้านของเธออยู่ฝั่งตรงข้าม

 

 

แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยอมรับข้อหาทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น ส่วนเรื่องปัญหาเรื่องที่จอดรถก็ต้องหารือกันอีกต่อไป

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply