แข็งแกร่ง!! หนุ่มเอาชนะงูยักษ์ความยาว 7 เมตรได้ด้วยมือเปล่า แต่ก็ร่อแร่ใกล้ตายเหมือนกัน

แทบจะไม่มีใครรอดกลับมาเมื่อต้องเผชิญกับงูยักษ์ขนาดใหญ่ที่สามารถกลืนมนุษย์ลงไปทั้งตัวได้ แต่สำหรับหนุ่มคนนี้กลับเอาตัวรอดจากงูหลามความยาว 7 เมตร ได้อย่างหวุดหวิด

นี่เป็นเรื่องราวของ Robert Nababan ที่ได้พบกับงูหลามขนาดใหญ่โดยบังเอิญบนถนนระหว่างเดินทางกลับจากที่ทำงานใน Indragiri Hulu Regency ของจังหวัด Riau ประเทศอินโดนีเซีย

 

 

ขณะที่ Robert วัย 37 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เขาก็เห็นคนสองคนหยุดชะงักระหว่างทาง เนื่องจากมีงูยักษ์นอนขวางอยู่

แทนที่จะหลบไปทางอื่น แต่ชายหนุ่มเลือกที่จะสู้กับงูยักษ์ตัวนั้น เขาเล่าว่า “ผมพยายามจะเข้าไปจับตัวมัน แต่มันก็ล็อกแขนผมไว้ แล้วก็ทุ่มผมกระแทกกับพื้นอย่างแรง”

 

 

เขายังเล่าอีกว่าแม้จะถูกงูพันแขนแต่เขาก็พยายามดิ้นเอาตัวรอดและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเจ้างูอย่างสุดกำลัง ในที่สุดเขาก็เป็นฝ่ายเอาชนะงูหลามได้อย่างหวุดหวิด

แม้จะล้มงูได้แต่ Robert ก็เกือบจะไม่รอดเช่นกัน เพราะหลังจากที่การต่อสู้จบลงเขาได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยสภาพร่างกายอ่อนแรงและได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะแขนซ้ายที่ถูกงูรัด

 

 

สำหรับศพเจ้างูหลามถูกลากไปยังหมู่บ้านของ Robert สร้างความตะลึงให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก จนแทบไม่อยากเชื่อว่ามนุษย์จะจัดการมันได้

นอกจากนี้งูหลามตัวดังกล่าวยังถือว่ามีขนาดเกือบใหญ่ที่สุดในโลก เพราะในสถิติ Guinness World งูที่ยาวที่สุดอยู่ที่ 7.67 เมตร ซึ่งใหญ่กว่าเพียงนิดเดียวเท่านั้น

 

 

ชาวบ้านแห่ดูงูความยาว 7 เมตร

 

Robert ถูกหามส่งโรงพยาบาลในสภาพร่อแร่เกือบตาย

 

ทางที่ดีเวลาเจองูขนาดใหญ่แบบนี้ ควรจะเลี่ยงดีกว่านะ

จะได้ไม่เจ็บตัวและเป็นการไม่ทำร้ายสัตว์หายากด้วย

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply