เปิดใจ Emma Watson ถึงสาเหตุที่โดนแฟนๆ ว่า “เธอไม่ชอบถ่ายรูปกับแฟนคลับเลย!?”

Emma Watson เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดคนหนึ่ง เธอเป็นที่รู้จักในฐานะผู้รับบทเป็นตัวละคร Hermione Granger ในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter และล่าสุดภาพยนตร์ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับเธออีกเรื่องหนึ่งก็คือ Beauty and the Beast ที่ได้มารับบทเป็นเจ้าหญิง Belle นั่นเอง

แม้ว่า Emma จะเป็นนักแสดงดังที่มีแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลกมากมาย แต่คุณเคยสงสัยกันบ้างหรือไม่ว่าทำไมถึงไม่ค่อยเห็นภาพของเธอถ่ายรูปกับแฟนคลับเลย

 

 

ด้วยเหตุนี้ทางด้านสาว Emma จึงได้ออกมาเผยถึงเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงไม่ค่อยถ่ายรูปกับแฟนๆ “สำหรับฉันถ้ามีคนมาถ่ายภาพและโพสต์มันลงโซเชียลในเพียงแค่เวลา 2 วินาที พวกเขาจะระบุตำแหน่งว่าฉันอยู่ที่ไหน และผู้คนก็สามารถมองเห็นได้ภาย 10 เมตร พวกเขาจะเห็นฉันใส่เสื้อผ้าแบบไหนและอยู่กับใครบ้าง

ฉันไม่อาจให้ข้อมูลในการติดตามได้ แต่ฉันจะบอกกับบรรดาแฟนๆ ที่มาขอถ่ายรูปว่า ฉันจะนั่งตรงนี้และจะตอบพวกเขาทุกคำถาม แต่คงจะให้ถ่ายรูปไม่ได้ “

 

 

ในขณะที่คนดังคนอื่นๆ อาจมีความสุขในการถ่ายรูปกับแฟนๆ แต่สำหรับสาว Emma แล้ว เธอชอบความเป็นส่วนตัวมากกว่าที่จะเปิดเผยกับสื่อ

อย่างไรก็ตาม Emma ได้เผยอีกว่า เธออาจจะเลือกถ่ายรูปกับแฟนบางคนที่คิดว่ารูปนั้นสำคัญจริงๆ “ฉันต้องเลือกถ่ายรูปอย่างระมัดระวังและเลือกช่วงเวลาในการถ่ายด้วย ซึ่งกับเด็กๆ แล้วฉันไม่ปฏิเสธพวกเขาหรอก”

 

 

และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมนักแสดงสาวคนนี้ถึงไม่ชอบถ่ายรูปกับแฟนๆ นั่นเป็นเพราะเธอต้องการความเป็นส่วนตัวโดยที่ไม่ต้องการเปิดเผยกับสื่อ อีกทั้งเธอยังคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยของตัวเองด้วย

ซึ่งเราก็เข้าใจที่เธอเป็นอย่างนี้ เพราะอย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าสมัยนี้ผู้คนก็มักจะรีบโพสต์ทุกอย่างลงบนโลกออนไลน์ในสิ่งที่พวกเขาได้พบทันที และภาพก็จะถูกแชร์ต่อกันออกไปอย่างรวดเร็ว

ที่มา : thisisinsider

Comments

Leave a Reply