ร้านอาหารแห่งนี้ ให้คุณกินสเต็กชั้นยอดหนัก 3 กิโลได้ฟรีๆ เพียงแค่คุณต้องกินให้หมด!!

เคยไหมที่ต้องเดินออกจากร้านอาหารออกมา ในขณะที่ท้องยังไม่เต็มอิ่ม ยังมีความรู้สึกอยากจะกินอาหารให้มากอีก แต่ปัญหามันอยู่ที่เงินในกระเป๋าของคุณมันว่างเปล่าไม่เหลืออะไรเลย

ด้วยปัญหาดังกล่าวทำให้ร้านอาหาร The Ashville Steakhouse จึงคิดหาทางออกนั้น และเอาใจคนที่ชื่นชอบสเต็กไปในเวลาเดียวกันซะเลย ด้วยการออกโปรโมชั่นสุดเฟี้ยวฟ้าวกินกันให้พุงแตกไปข้าง…

 

 

ยิ่งถ้าคุณเป็นนักแดรกตัวจริงกินแบบกินล้างกินผลาญแถมไม่ชอบพกเงินร้านนี้คือคำตอบแน่ๆ เพราะว่าทางร้านได้จัดเมนูโปรโมชั่นใหม่ให้ยอดนักกิน

โดยในเมนูดังกล่าวจะประกอบด้วยเนื้อทีโบนสเต็กขนาด 2 กิโลกรัม เครื่องดื่ม เฟรนช์ฟรายส์ หอมทอด สลัดและอื่นๆ อีกมากมายไว้ในเมนูโดยจัดเป็นอาหารหนึ่งชุด แต่ทีเด็ดคือถ้าคุณกินทุกอย่างจนหมดคุณจะได้กินฟรี!!

 

.

 

แต่ถ้าแค่นั้นยังไม่จุใจทางร้านก็ได้จัดเนื้ออีกชุดไว้ให้ด้วยเงื่อนไขเดียวกัน คือถ้ากินหมดก็กินฟรีไป เนื้อที่ว่าก็ยังคงเป็นเนื้อทีโบนสเต็กเช่นเคย เพียงแต่ว่าขนาดนั้นใหญ่ขึ้นเป็นเกือบ 3 กิโลกรัม เอาเป็นว่ากินคนเดียวยังไงให้หมดดีกว่า

จริงๆ แล้วนอกจากเงื่อนไขการกินให้หมดแล้ว ทางร้านยังจำกัดเวลาด้วยนะ นั่นก็คือผู้ท้าชิงต้องกินให้หมดภายใน 1 ชั่วโมง ยัดมันเข้าไปให้หมด ถ้าครบ 1 ชั่วโมงแล้วยังไม่ชนะคำท้า เกรงว่าเพื่อนๆ คงต้องจ่ายค่าสเต็กหนักกันหน่อยนะ โดยคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 4,400 บาท

 

ใหญ่แบบนี้ กินคนเดียวยังไงไหว!!

 

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากลองรับคำท้าดูสามารถเดินทางไปลองชิมกันได้ที่ The Ashville Steakhouse ตั้งอยู่ในเมือง Southville ประเทศอังกฤษ ใครไปลองแล้วชนะก็อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังบ้างนะ…

 

แค่เห็นก็อิ่มแล้ว

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply